Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà cho các nữ bệnh nhân tâm thần có hoàn cảnh khó khăn

Nguyệt Ánh| 11/10/2018 18:35

(HNMO) - Chiều 11-10, Đoàn công tác của Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội đã đến thăm và tặng 40 suất quà cho các bệnh nhân nữ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội.

40 suất quà mỗi suất trị giá 600.000 đồng đã được trao cho các bệnh nhân nữ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội.


Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Hà Nội Ngô Hùng Lâm cho biết, bệnh viện hiện có 450 giường bệnh, thường xuyên có khoảng 430 bệnh nhân, trong đó 1/3 là nữ. Phần lớn bệnh nhân bị bệnh mãn tính, thời gian điều trị kéo dài, nên không chỉ thiệt thòi cho người bệnh mà còn là gánh nặng của gia đình…


Bày tỏ sự đồng cảm với những khó khăn, thiệt thòi của các bệnh nhân, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội Trần Thị Phương Hoa chia sẻ, những năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố đã có nhiều hoạt động chăm lo đến đời sống của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, phát huy tinh thần nhân ái của dân tộc “lá lành đùm lá rách”, Thành hội đã vận động cán bộ, đảng viên trong cơ quan thực hành tiết kiệm gây quỹ; đồng thời kêu gọi các tổ chức, các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ để tặng quà cho bệnh nhân nữ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội.

Món quà tuy nhỏ, nhưng là tình cảm, tấm lòng của mọi người, nhằm động viên, chia sẻ với những phụ nữ thiếu may mắn, để họ bồi dưỡng sức khỏe, sớm khỏi bệnh, trở về với gia đình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho các nữ bệnh nhân tâm thần có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.