Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các bác sĩ Thủ đô khám sức khoẻ miễn phí cho 700 người dân ở Tuyên Quang

Gia Phong| 11/11/2018 15:34

(HNMO) - Trong 2 ngày 10 và 11-11, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc phối hợp Báo Tiền Phong tổ chức chương trình từ thiện thường niên “Trao vòng tay nhân ái” tại xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Khám sức khỏe miễn phí cho người dân tại xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.


Tại đây, khoảng 700 người dân đã được thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí với các chuyên khoa như: Nội, nhi, nội soi tai mũi họng, răng hàm mặt, siêu âm 2D... Tất cả mọi hoạt động khám, kiểm tra sức khỏe, phẫu thuật đều được thực hiện trực tiếp bởi đoàn y bác sĩ từ Hà Nội. Ngoài ra, chương trình cũng đã trao tặng 40 suất quà khuyến học cho học sinh nghèo tại địa phương.

Chương trình thiện nguyện “Trao vòng tay nhân ái” được tổ chức lần đầu tiên năm 2013. Cho đến nay, sau 5 năm hoạt động, chương trình đã tổ chức thăm khám cho hàng nghìn người trên khắp mọi miền tổ quốc; cứu trợ, cấp phát thuốc cho đồng bào khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt, đồng thời trao tặng hàng trăm suất quà khuyến học, tặng tủ sách và hàng trăm đầu sách cho các trường học, tặng nhà tình nghĩa, giúp cho biết bao mảnh đời bất hạnh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các bác sĩ Thủ đô khám sức khoẻ miễn phí cho 700 người dân ở Tuyên Quang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.