Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình gây quỹ từ thiện “Đêm đầy sao” tại Hà Nội

Hoàng Lân| 08/12/2018 16:48

(HNMO) - Tối 8-12, chương trình âm nhạc “Đêm đầy sao” và hoạt động đấu giá tranh gây quỹ từ thiện cho dự án “Áo ấm cho em” sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Nhóm tình nguyện “Áo ấm cho em” đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện cho trẻ em vùng cao trong 8 năm qua.


Sự kiện gây quỹ “Đêm đầy sao” 2018 được tổ chức, đầu tư quy mô về nội dung và chất lượng hơn so với những năm trước, với hoạt động chính là chương trình ca nhạc và hoạt động đấu giá tranh nghệ thuật.

Ban tổ chức cho biết, đêm nhạc từ thiện mang màu sắc trữ tình, có sự tham gia của ca sĩ Tô Thủy - thủ khoa Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và hai giọng ca thành công từ cuộc thi “Giọng hát Việt nhí” là Nguyễn Quang Anh, Cao Lê Hà Trang.

Trong đêm nhạc sẽ có phiên đấu giá những bức tranh nghệ thuật giá trị của nhiều họa sĩ nổi tiếng như Trần Từ Thành, Nguyễn Thị Phương Hà và nhiếp ảnh gia Dũng Art... Tất cả số tiền quyên góp được trong đêm gây quỹ này sẽ được dành để mua những suất học bổng, những phần quà trao tận tay các em nhỏ trên vùng cao.


Ca sĩ nhí Cao Lê Hà Trang tham gia đêm nhạc gây quỹ từ thiện.


“Áo ấm cho em” là một tổ chức tình nguyện được thành lập từ năm 2011, đến nay đã tròn 8 năm, với mục đích đem lại hơi ấm cũng như sự cảm thông đến những em bé vùng núi xa xôi.

Chương trình từ thiện “Đêm đầy sao” sẽ diễn ra tại địa chỉ: Văn hóa cà phê thứ bảy, 3A Ngô Quyền, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình gây quỹ từ thiện “Đêm đầy sao” tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.