Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai chị em mồ côi cần giúp đỡ

Linh Nhi| 16/12/2018 07:53

(HNM) - Ở thôn Trung Kiên, xã Trung Giã (huyện Sóc Sơn), ai cũng xót thương hoàn cảnh hai chị em nhà nghèo, mồ côi. Đó là cháu Đoàn Như Ngọc 13 tuổi và Đoàn Hoàng Minh 8 tuổi.

Hai cháu Ngọc, Minh đang tuổi ăn tuổi lớn, cần được cha mẹ chăm sóc, dạy bảo, nhưng mẹ các cháu là chị Hoàng Thị Mận vừa qua đời vì tai nạn giao thông, bố bỏ đi biệt xứ từ rất lâu trước đó. Hiện tại, hai cháu Ngọc và Minh đang sống với bà ngoại là Đàm Thị Tân đã 83 tuổi, thường xuyên đau yếu.

Thiếu thốn vật chất và tinh thần, 3 bà cháu luôn lo lắng, buồn rầu. Họ hàng nội, ngoại của 3 bà cháu cũng không mấy khá giả nên sự giúp đỡ cũng hạn chế. Hoàn cảnh của bà Tân cùng chị em cháu Ngọc, Minh hiện nay rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, cùng những tấm lòng thiện nguyện, để các cháu được đủ ăn, đủ mặc, được cắp sách đến trường.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Bà Đàm Thị Tân - Điện thoại: 0346075579 theo địa chỉ trên, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chị em mồ côi cần giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.