Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tòa án Liên bang Los Angeles sơ tán do phát hiện gói đồ khả nghi

Tiến Đạt| 08/09/2017 08:59

(HNMO) - Tòa án Liên bang Los Angeles (Mỹ) buộc phải dừng các phiên xét xử và sơ tán nhiều nhân viên thực thi pháp luật sau khi có báo cáo phát hiện một gói đồ khả nghi tại đây.

Tòa án liên bang Los Angeles sơ tán sau khi phát hiện gói đồ khả nghi.


Theo LA Times, Cục Cảnh sát Los Angeles (LAPD) cho biết, gói đồ khả nghi được tìm thấy tại phố First and Broadway vào khoảng 10h sáng ngày 7-9 (giờ địa phương), khi cảnh sát đến hiện trường thì các thẩm phán và nhân viên của tòa án đều đã được di tản.

Lực lượng phá bom của LAPD được điều đến tòa án để kiểm tra gói đồ khả nghi song giới chức đơn vị này chưa tiết lộ có thuốc nổ trong gói đồ hay không. Khoảng 2 tiếng sau đó, tòa án hoạt động trở lại.

Tân Hoa Xã dẫn lời một cư dân chứng kiến sự việc cho biết: “Tôi xuống phố để lấy một số tài liệu cùng với mẹ và đi qua tòa nhà của tòa án liên bang, tôi nhìn thấy cảnh sát phong tỏa tòa nhà, cảnh sát và chó nghiệp vụ hoạt động quanh tòa nhà. Tôi còn nghe thấy ai đó nói về nguy cơ có bom trong tòa nhà”.

Tòa án liên bang là một tòa nhà 10 tầng được bao quanh bằng kính với 24 phòng xét xử và các phòng riêng của 32 thẩm phán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tòa án Liên bang Los Angeles sơ tán do phát hiện gói đồ khả nghi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.