Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà Trắng có tân Giám đốc truyền thông 28 tuổi

Tiến Đạt| 13/09/2017 16:03

(HNMO) – Phụ tá lâu năm của Tổng thống Donald Trump, Hope Hicks (28 tuổi) chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng.

Tân Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng Hope Hicks.


BBC ngày 12-9 đưa tin, cựu người mẫu Hope Hicks, phụ tá lâu năm của Tổng thống Donald Trump đã chính thức trở thành Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng sau một thời gian dài tạm nắm giữ vị trí này. Hope Hicks thay thế vị trí của người tiền nhiệm là ông Anthony Scaramucci bị sa thải hồi tháng 7 sau 10 ngày tại vị.

Mối quan hệ của bà Hicks và ông chủ Nhà Trắng bắt đầu từ khi bà rời Công ty truyền thông Hiltzik Strategies để làm việc cho Tổ chức Trump trong một vài dự án, trong đó có cả dòng thời trang của con gái Tổng thống là Ivanka Trump. Sau đó, bà trở thành một trong những nhân viên thân tín nhất của ông Trump trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Ở vị trí Giám đốc truyền thông, bà Hope Hicks có trách nhiệm định hình các thông điệp của chính quyền Tổng thống Donald Trump tới giới truyền thông và tư vấn cho ông Trump những người mà ông nên tiếp xúc.

Nhiều người đánh giá vị trí này là quá sức với Hope Hicks bởi bà không có nền tảng chính trị. Tuy nhiên, bà có được một thứ quý giá hơn, đó là “lòng tin” Tổng thống Donald Trump - người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà Trắng có tân Giám đốc truyền thông 28 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.