Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng thống Mỹ bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc

Tiến Đạt| 07/11/2017 15:41

(HNMO) – Sáng nay (7-11), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới Hàn Quốc, bắt đầu chuyến thăm chính thức kéo dài 2 ngày trong đó quan trọng nhất là hội nghị thượng đỉnh song phương với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

Tổng thống Mỹ Donlad Trump cùng dùng bữa với người đồng cấp Hàn Quốc Moon Jae-in và các lực lượng quân đội hai nước tại doanh trại Humphreys (Hàn Quốc) ngày 7-11. Ảnh: AP


Theo Yonhap, chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân đã hạ cánh xuống căn cứ không quân Osan tại Pyeongtaek, cách thủ đô Seoul 70 km về phía Nam. Nhà lãnh đạo Mỹ sẽ bắt đầu chuyến thăm chính thức với chuyến thăm Doanh trại Humphreys, một căn cứ quân sự của Mỹ tại Hàn Quốc.

Tại đây, Tổng thống Donald Trump dùng bữa với người đồng cấp Moon Jae-in và lực lượng quân đội chung của hai nước. Bên cạnh đó, hai nhà lãnh đạo có cuộc trò chuyện ngắn về tình hình an ninh xung quanh khu vực bán đảo Triều Tiên.

Trong chuyến thăm Hàn Quốc kéo dài hai ngày, Tổng thống Donald Trump sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh song phương với Tổng thống Moon Jae-in tại Nhà Xanh, Seoul. Hàn Quốc là trạm dừng chân thứ hai trong chuyến thăm 5 quốc gia Châu Á của Tổng thống Donald Trump.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Mỹ bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.