Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sập cầu thang khu vui chơi ở Mỹ, 21 trẻ em bị thương

Tiến Đạt| 13/11/2017 08:19

(HNMO) – 21 trẻ em và 2 người lớn đã bị thương trong vụ sập cầu thang tại một khu vui chơi dành cho trẻ em tại San Diego, bang Califonia (Mỹ).

Rất đông phụ huynh và trẻ em tập trung bên ngoài khu vui chơi sau sự cố sập cầu thang tại San Diego.


Lực lượng cứu hỏa San Diego thông báo rằng một cầu thang đã bị sập tại khu vui chơi Vault PK tối 11-11 (giờ địa phương). Đây là địa điểm dành cho trẻ yêu thích parkour – môn thể thao chạy tự do với các bước nhảy, nhào lộn qua các địa hình khác nhau.

NBC 7 dẫn lời các nhân chứng tại hiện trường cho biết, trong lúc cầu thang và sàn gỗ tầng hai sập xuống, có khoảng 150 trẻ đang vui chơi tại tòa nhà, hàng chục trẻ em trong số đó ồ ạt chạy lên lầu trên để ăn uống. Sự cố đã khiến 21 trẻ em, hai người lớn 71 tuổi và 46 tuổi bị thương. Đại diện lực lượng cứu hộ địa phương cho biết, có khoảng 3-4 nạn nhân có thể bị chấn thương cột sống.

Phụ huynh của một trẻ em nói với Los Angeles Times rằng đây là một “tai nạn kỳ quặc”, việc cầu thang bị sập hoàn toàn có thể tiên lượng trước. Cấu trúc tầng hai của tòa nhà không thể chịu đựng được sức nặng của nhiều người. Con trai của vị phụ huynh này cũng bị thương nhẹ.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập cầu thang khu vui chơi ở Mỹ, 21 trẻ em bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.