Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát vừa bế con vừa đấu súng với kẻ cướp

Theo Dântrí| 21/11/2017 16:24

Một cảnh sát Brazil đã thể hiện lòng dũng cảm cùng các kĩ năng phản ứng nhanh khi anh rút súng ngăn chặn những kẻ cướp có vũ trang trong khi vẫn đang bế con trai trên tay.


Sự việc xảy ra vào ngày 18-11 khi sĩ quan cảnh sát người Brazil Rafael Souza cùng vợ và con trai út vào hiệu thuốc ở trung tâm Campo Limpo Paulista, Sao Paulo. Khi đó, hai tên cướp có vũ trang đã tiến vào hiệu thuốc và uy hiếp những người có mặt tại hiện trường trong khi nhân viên bán hàng đang tư vấn cho vợ của Souza.

Camera an ninh đã ghi lại khoảnh khắc những tên cướp hung hăng xông vào. Một trong các nghi phạm, Jefferson Alves, 24 tuổi, chĩa súng vào Souza sau khi anh hé lộ thân phận cảnh sát. Anh chia sẻ rằng do tên cướp có ý định tấn công nên buộc anh phải rút súng tự vệ. Souza đơn độc tác chiến, lại bế con nhỏ trên tay, nhưng viên cảnh sát này vẫn “tả xung hữu đột” để xử lý những 2 nghi phạm.

Video cho thấy cảnh vợ Souza đã hoảng hốt tột độ. Cô hét lớn và cố gắng đỡ lấy con trai trong khi nấp sau giá thuốc tránh mưa đạn của những tên cướp.

Sĩ quan cảnh sát Rafael Souza hiện đang công tác tại đơn vị cảnh sát số 49. Sau cuộc đấu súng căng thẳng, anh đã tiêu diệt 2 tên nghi phạm táo tợn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát vừa bế con vừa đấu súng với kẻ cướp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.