Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cặp đôi Mỹ giam giữ 13 con có thể phải ngồi tù 94 năm

Tiến Đạt| 19/01/2018 09:04

(HNMO) – Một công tố viên quận California (Mỹ) đã mô tả bức tranh kinh hoàng về vụ lạm dụng thể chất và tinh thần khi ông tuyên bố các cáo buộc tra tấn đối với cặp vợ chồng ở Hạt Riverside, bị buộc tội giam cầm và xiềng xích 13 đứa con trong nhà.

Hai vợ chồng Turpin từng vài lần tổ chức lại đám cưới dưới sự chứng kiến của các con.


Theo CNN, David Turpin, 56 tuổi và Louise Turpin, 49 tuổi bị buộc tội 12 lần tra tấn các con. Ngoài ra, David Turpin còn bị cáo buộc hành vi dâm ô với một trong những đứa con.

Công tố viên quận California Mile Hestrin nói: “Đây là hành vi lạm dụng nghiêm trọng thể chất, tâm lí… Hành vi suy đồi đạo đức”. Khi nói về các nạn nhân, công tố viên cho biết 13 người con của cặp đôi đã dần phục hồi, “sức khỏe của lũ trẻ đang được theo dõi, chúng đang được chăm sóc tốt”.

Hai vợ chồng nhà Turpin đều biện hộ là không có tội đối với tất cả các cáo buộc mà tòa án tuyên bố trong phiên sơ thẩm chiều 18-1. Hai nghi phạm mỗi người phải nộp 12 triệu USD nếu muốn được tại ngoại. Nếu bị kết án, họ có thể phải ngồi từ 94 năm đến chung thân.

Trước đó, ngày 14-1, cô con gái 17 tuổi của cặp đôi đã trốn thoát khỏi căn hộ của gia đình ở Perris, California và gọi điện cầu cứu 911. Khoảng 1 tiếng sau, cảnh sát đã có mặt tại ngôi nhà và phát hiện 12 người con khác của cặp đôi từ 2-29 tuổi phải sống trong điều kiện vô cùng bẩn thỉu, tối tăm, một số bị xích vào giường. Những đứa trẻ được mô tả là nhợt nhạt, thiếu sức sống, và suy dinh dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi Mỹ giam giữ 13 con có thể phải ngồi tù 94 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.