Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ứng cử viên tổng thống Nga tạt nước, cãi nhau khi tranh luận trên sóng truyền hình

Phương Linh| 01/03/2018 15:37

(HNMO) – Trong một cuộc tranh luận trực tiếp trên sóng truyền hình trước bầu cử của tổng thống Nga, một ứng cử viên nữ đã tạt nước vào mặt đối thủ sau khi bị công kích bằng những từ ngữ khá nặng nề.

Ứng cử viên tổng thống tạt nước vào mặt đối thủ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.


Theo RT, cuộc tranh luận tập trung vào các vẫn đề xoay quanh Lực lượng vũ trang Nga và quốc phòng vô tình biến thành một tranh cãi nảy lửa trên sóng truyền hình trực tiếp giữa hai ứng cử viên.

Tham gia buổi tranh luận ngày 28-2 trên kênh truyền hình Rossiya 1 có 7 ứng cử viên, trong khi nữ ứng viên Ksenia Sovchak đang tranh luận với ứng cử viên Sergei Baburin của đảng Liên minh toàn dân Nga thì ông Vladimir Zhirinovsky, lãnh đạo đảng Tự do Dân chủ Nga (LDPR) chen ngang.

Bà Sovchak sau đó đã kêu gọi ông Zhirinovsky bình tĩnh. Tuy nhiên, lời kêu gọi của bà đã gây ra phản ứng ngược, ông Zhirinovsky đã hét lên giận dữ, chỉ trích về chương trình truyền hình thực tế gây tranh cãi mà bà Sovchak từng dẫn và gọi bà là “đồ hâm”.

Sau hồi tranh cãi, nữ ứng viên duy nhất trong cuộc chạy đua vào Điện Kremlin đã không kìm nén được tức giận mà hất cốc nước vào mặt đối thủ.

Cuộc bầu cử tổng thống Nga dự kiến diễn ra vào ngày 18-3. Đây là cuộc chạy đua của 8 ứng viên, trong đó có đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin. Các ứng viên tổng thống Nga đã bắt đầu các cuộc tranh luận trực tiếp trên các phương tiện truyền thông đại chúng từ ngày 26-2. Cuộc tranh luận lần này không có sự tham gia của ông Putin, bởi hôm nay 1-3 ông sẽ đọc Thông điệp Liên bang, qua đó ông sẽ thông báo chương trình và thông điệp tranh cử của mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng cử viên tổng thống Nga tạt nước, cãi nhau khi tranh luận trên sóng truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.