Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Nổ động cơ máy bay trên không, 1 người thiệt mạng

Tiến Đạt| 18/04/2018 08:21

(HNMO) – Máy bay của hãng Southwest Airlines gặp sự cố khiến động cơ phát nổ gây vỡ cửa kính khi đang chở 143 hành khách trên khoang, vụ việc khiến 1 phụ nữ thiệt mạng.

Máy bay bị nổ động cơ, buộc phải hạ cánh khẩn cấp.


Theo CNN, máy bay Boeing 737-700 mang số hiệu 1380 của hãng hàng không giá rẻ Southwest Airlines (trụ sở tại Dallas, Mỹ) đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống bang Philadelphia sau khi một động cơ gặp trục trặc và phát nổ, mảnh vỡ của động cơ đã làm cửa kính máy bay bị vỡ khi đang bay. Vụ việc khiến 1 người thiệt mạng và 7 người khác cần trợ giúp y tế. Thân và cánh máy bay hư hại sau khi bị các mảnh vỡ va đập vào.

Các nhân chứng cho biết, người phụ nữ xấu số ngồi ở ghế phía bên trái máy bay, gần nơi mảnh vỡ động cơ đập mạnh vào cửa sổ. Do đó, khi tai nạn xảy ra, vị khách này đã bị hút ra ngoài. Nhiều hành khách đã nỗ lực kéo bà trở lại máy bay. Các y tá cố gắng hồi sức tim, phổi cho nạn nhân nhưng bất thành.

Người phụ nữ thiệt mạng được xác nhận danh tính là Jennifer Riordan, 43 tuổi, nhân viên của ngân hàng Wells Fargo tại New Mexico.

Máy bay chở theo 143 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn, cất cánh từ New York đến Dallas. Hiện Cục hàng không liên bang Mỹ (FAA) đang mở cuộc điều tra sự việc.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Nổ động cơ máy bay trên không, 1 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.