Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vợ chồng ông Obama sẽ hợp tác cùng Netflix làm chương trình truyền hình

Phương Linh| 22/05/2018 08:12

(HNMO) - Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ có một thỏa thuận sản xuất chương trình truyền hình kéo dài nhiều năm với hãng Netflix, trong đó hai nhân vật có thể xuất hiện trước ống kính máy quay hay đóng vai trò sản xuất tại hậu trường.

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.


Theo CNN, thỏa thuận hợp tác đặc biệt này được thông báo hôm 21-5 (giờ địa phương). Nội dung đầu tiên từ một trong những cặp đôi được yêu thích nhất nước Mỹ dự kiến lên sóng vào năm 2019.

Hãng Netflix không công bố kế hoạch cụ thể song trong tuyên bố của hãng có ghi: “Hai vợ chồng ông Obama sẽ đem đến một sự pha trộn đa dạng về mặt nội dung, trong đó bao gồm các chương trình có kịch bản và không theo kịch bản, loạt chương trình phim tài liệu và phim truyện”.

Đôi khi ông bà Obama sẽ xuất hiện trước ống kính máy quay với tư cách là người dẫn chương trình hoặc sẽ làm công tác sản xuất bên trong hậu trường.

Trong một thông báo chung, vợ chồng ông Obama cho biết, họ muốn khai thác “sức mạnh của việc kể chuyện” để khuyến khích những giá trị chung. "Chúng tôi hy vọng có thể trau dồi và thu hút những tiếng nói sáng tạo, đầy cảm hứng, tài năng, những người có thể thúc đẩy sự đồng cảm và hiểu biết lớn hơn giữa các dân tộc, và giúp họ chia sẻ câu chuyện của họ với toàn thế giới", ông Obama nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng ông Obama sẽ hợp tác cùng Netflix làm chương trình truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.