Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng thân Campuchia bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Phương Chi| 18/06/2018 06:29

(HNM) - Ngày 17-6, Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh đã bị thương nặng trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên tuyến đường đi qua làng O'Tar Sek, xã Ou Chamnar, huyện Prey Nop, tỉnh Preah Sihanouk.

Hoàng thân Norodom Ranariddh và bà Ouk Phalla


Vụ tai nạn xảy ra khi Hoàng thân N.Ranariddh đang trên đường đi vận động tranh cử ở tỉnh Preah Sihanouk. Theo cảnh sát và các nguồn tin Campuchia, một chiếc xe taxi 7 chỗ đi ngược chiều đã lao vào đoàn xe của Hoàng thân và đâm trực diện với xe của ông.

Vụ tai nạn khiến vợ của ông N.Ranariddh là bà Ouk Phalla tử vong tại bệnh viện do chấn thương quá nặng. Trong khi đó, ông N.Ranariddh được vận chuyển bằng máy bay trực thăng về thủ đô Phnom Penh để cấp cứu. 5 người trên xe taxi cũng bị thương.

Hoàng thân Norodom Ranariddh, 74 tuổi, là con trai cựu Hoàng thân Norodom Sihanouk. Ông hiện là Chủ tịch Hội đồng cố vấn Tối cao cho Quốc vương Norodom Sihamoni, Chủ tịch đảng Funcinpec - một trong 20 chính đảng sẽ tham gia bầu cử Quốc hội Campuchia vào ngày 29-7.

Cũng theo các nguồn tin địa phương, vài năm trước, hai vợ chồng Hoàng thân N.Ranariddh cũng từng gặp một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tương tự khiến bà Ouk Phalla bị thương nặng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoàng thân Campuchia bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.