Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Nghi phạm xả súng tại giải đấu game sau khi thua cuộc

Tiến Đạt| 27/08/2018 11:32

(HNMO) - Cảnh sát đã xác định được danh tính nghi phạm thực hiện vụ xả súng trong giải đấu game tại Jacksonville, Florida (Mỹ) ngày 26-8 (giờ địa phương) khiến 14 người thương vong.

Nghi phạm David Katz, 24 tuổi được cho là thực hiện vụ xả súng sau khi thua cuộc tại giải đấu game Madden 19 Tournament được tổ chức tại khu tổ hợp mua sắm, nhà hàng và sân khấu ngoài trời Jacksonville Land, thành phố Jacksonville. 


Cảnh sát cho biết, nghi phạm đã bắn chết 2 người, khiến 11 người khác bị thương, sau đó tự sát ngay tại hiện trường.

Hình ảnh trên camera theo dõi trận đấu cho thấy, tia lase nhắm trúng nạn nhân trước khi nghi phạm nổ súng.

Nạn nhân đầu tiên được xác nhận là Eli Clayton, 22 tuổi, sống tại Woodland Hills, California. Clayton đang là một ngôi sao đang lên của cộng đồng game Madden. 

Người thứ hai bị trúng đạn tử vong là Taylor Robertson, 27 tuổi, sống tại Ballard, Tây Virginia (áo vàng). Hung thủ đã sử dụng một khẩu súng cầm tay bán tự động có ống ngắm bằng laser để thực hiện vụ tấn công. 

11 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Các game thủ khác đánh giá nghi phạm khá "kỳ quặc", một số người từ chối bắt tay nghi phạm khi chuẩn bị bước vào cuộc đấu.

Một người mẹ chia sẻ hình ảnh chiếc balo của con mình dính máu khi có mặt tại hiện trường vụ xả súng.

Sau đó, cảnh sát đã tiến hành lục soát nhà của nghi phạm ở khu dân cư cao cấp Federal Hill, Nam Baltimore, bang Maryland. 
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Nghi phạm xả súng tại giải đấu game sau khi thua cuộc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.