Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy rừng California (Mỹ): Số người mất tích giảm từ 1.200 xuống còn 11

Hồng Anh| 04/12/2018 14:19

(HNMO) - Hãng tin Reuters dẫn thông báo của các nhà chức trách Mỹ cho biết, số người thiệt mạng và mất tích trong đám cháy rừng nghiêm trọng ở California đã giảm mạnh so với các con số ước tính ban đầu.

Một ngôi nhà bị thiêu rụi trong đám cháy rừng ở California.


Theo số liệu thống mới nhất, số người thiệt mạng trong vụ cháy rừng là 85 người, giảm từ con số 88 sau khi các cuộc khám nghiệm DNA của nạn nhân được hoàn tất.

Kể từ tuần trước, các nhà chức trách địa phương không phát hiện thêm thi thể nào nghi thiệt mạng do cháy rừng. Tuy vậy, công tác tìm kiếm các nạn nhân vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Cũng theo số liệu thống kê, số người mất tích trong thảm họa đã giảm mạnh xuống chỉ còn 11 người. Trước đó, số người mất tích ước tính là 1.200 người.

Đám cháy rừng bùng phát dữ dội từ ngày 8-11 đã khiến thị trấn Paradise, nơi cư trú của 27.000 người trở nên hoang tàn, hàng nghìn ngôi nhà bị thiêu rụi.

Sau nhiều nỗ lực của các nhân viên cứu hỏa, đám cháy này đã được khống chế vào ngày 25-11 vừa qua. Nguyên nhân gây ra cháy rừng vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy rừng California (Mỹ): Số người mất tích giảm từ 1.200 xuống còn 11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.