Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giết 78 phụ nữ, tên sát nhân ''Ma Sói'' lĩnh liền 2 án chung thân

Hồng Hạnh/Báo Tin tức| 11/12/2018 19:50

Tên sát nhân nguy hiểm nhất nước Nga Popkov vừa phải nhận một bản án chung thân thứ 2 sau khi một tòa án kết tội hắn phạm tội giết thêm 56 phụ nữ. Trước đó, hắn đã nhận một bản án chung thân đầu tiên với tội danh sát hại 22 phụ nữ.

Tên sát nhân Mikhail Popkov có biệt danh “Ma Sói”. Ảnh: AFP


Theo giới truyền thông Nga, tên Mikhail Popkov có biệt danh “Ma Sói” đã bị một tòa án ở thành phố Irkutsk, Siberia kết án chung thân. Trong phiên điều trần, với 322 đơn kiện, công tố viên tuyên bố tên Popkov – một cựu cảnh sát ở thành phố Angarsk – có “nỗi ám ảnh bệnh lý thích giết hại người”.

Vào năm 2012, tên Popkov bị bắt sau khi cuộc kiểm tra ADN dẫn các nhà điều tra đến xe của hắn. Popkov đã tìm cách kháng cự nhưng cuối cùng thú nhận thực hiện 22 vụ giết người. Nạn nhân của hắn ta là phụ nữ trong độ tuổi từ 16 đến 40.

Các nhà điều tra cho biết kẻ giết người hàng loạt là một kẻ mạo danh tài năng. Khi làm nhiệm vụ, hắn ta vẫn ra dáng là một sĩ quan tuân thủ luật pháp, nhưng khi màn đêm buông xuống, hắn ta biến thành một con thú hung ác và tàn nhẫn.

Sau khi bị kết án với 22 vụ giết người, Popkov sau đó thú nhận giết thêm 56 người nữa. Hắn bị buộc tội vào năm ngoái với việc sát hại 56 người từ năm 1992 đến 2007 sau khi các cơ quan hành pháp phỏng vấn hàng trăm nhân chứng và thực hiện nhiều thí nghiệm pháp y để chứng minh sự liên quan của các vụ giết người với hắn.

Cách thức gây án của tên cảnh sát “Ma Sói” là hắn ta vẫn mặc đồng phục cảnh sát, đỗ xe ở bên ngoài câu lạc bộ đêm hoặc quán bar, chờ đợi những người phụ nữ say xỉn, không có người đi cùng xuất hiện. Sau đó, tên “cảnh sát” Popkov sẽ dụ nạn nhân vào xe, với lời hứa giúp đỡ. Cuối cùng hắn đưa nạn nhân vào rừng hãm hiếp và giết họ.

Thông thường tên “Ma Sói” sẽ sử dụng rìu hoặc dao để ra tay sát hại, nhưng đôi khi hắn ta dùng dùi hoặc một vũ khí cầm tay khác.

Năm ngoái, trước mặt báo giới, tên Popkov tự nhận mình là một người “dọn dẹp”, có nhiệm vụ thanh trừng những người phụ nữ hắn ta coi “phóng đãng”. Hắn ta cũng cho rằng hành vi giết người của mình là để trả thù cho hành vi bất trung của vợ, cho rằng cô lừa dối hắn ta quan hệ với một đồng nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết 78 phụ nữ, tên sát nhân ''Ma Sói'' lĩnh liền 2 án chung thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.