Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển bóng bàn trẻ Việt Nam không thể tạo bất ngờ ở sân chơi châu Á

Nhật Hà| 17/09/2016 06:08

(HNMO) – Đội tuyển bóng bàn trẻ nam Việt Nam đã khởi đầu hành trình tại giải bóng bàn trẻ châu Á 2016 ở Thái Lan vào ngày 16-9 với cả hai trận thua trước Ấn Độ và CHDCND Triều Tiên tại vòng bảng nội dung đồng đội.

Thầy trò đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam tham dự giải



Tại giải năm nay, đội tuyển trẻ Việt Nam tham dự nội dung đồng đội nam và đơn nam với 4 tay vợt là Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Huấn, Vũ Quang Hiền do HLV Bùi Xuân Hà dẫn dắt, trưởng đoàn là ông Phan Anh Tuấn (Phụ trách môn Bóng bàn, Tổng cục TDTT). Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm bóng bàn trẻ nam Việt Nam góp mặt ở sân chơi châu lục. Đội tuyển nam Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng tại giải trẻ Đông Nam Á 2016 khi vào tới trận chung kết đồng đội nam, qua đó mới được tham dự giải trẻ châu Á.

Đội trẻ nam Việt Nam trước trận đấu với Ấn Độ



Nội dung đồng đội nam tại giải trẻ châu Á 2016 có 12 đội tham dự, không có đội Trung Quốc, được chia vào 4 bảng. Đội tuyển Việt Nam ở bảng D với Ấn Độ và CHDCND Triều Tiên. Trong sáng ngày 16-9, đội tuyển Việt Nam với Nguyễn Trung Kiên, Vũ Quang Hiền, Nguyễn Anh Đức đã so vợt với các tay vợt Ấn Độ. Khoảng cách giữa bóng bàn Việt Nam và châu lục vẫn khá lớn khi đội Việt Nam để thua 0-3.

Đến tối 16-9, khi gặp CHDCND Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua 0-3, đứng cuối bảng. Vì thế, đội tuyển Việt Nam sẽ tranh hạng 9-12 với 3 đội cuối bảng khác.

Trước giải năm nay, Ban huấn luyện đội đã đặt ra mục tiêu xếp hạng 9-10 với đội tuyển ở nội dung đồng đội. Đây là mục tiêu vừa sức với bóng bàn Việt Nam ở sân chơi châu lục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển bóng bàn trẻ Việt Nam không thể tạo bất ngờ ở sân chơi châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.