Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố danh sách cầu thủ Việt kiều dự Giải Bóng rổ nhà nghề Việt Nam 2017

Nhật Hà| 02/06/2017 09:50

(HNMO) - Danh sách cầu thủ Việt kiều dự Giải Bóng rổ nhà nghề Việt Nam năm 2017 đã được Ban tổ chức giải công bố.

Cầu thủ Việt Arnold (Saigon Heat) tiếp tục trở lại Việt Nam dự giải năm nay.


Trong danh sách cầu thủ gốc Việt ở mùa giải năm nay, người hâm mộ sẽ có cơ hội được gặp lại những tên tuổi từng “làm mưa làm gió” tại mùa giải năm ngoái như Justin Young, Stefan Nguyễn hay Jimmy Kiên... Ngoài ra, tâm điểm chú ý trong các gương mặt cũ còn hướng về sự tái xuất của Ryan Arnold - em ruột ngôi sao kỳ cựu Việt Arnold của Saigon Heat - và Sang Đinh, em ruột ngôi sao Tâm Đinh của đội bóng Cantho Catfish.

Bên cạnh các cầu thủ từng thi đấu tại Giải Bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) 2016, danh sách còn có những tài năng bóng rổ gốc Việt được tuyển chọn từ đợt tuyển quân tại Mỹ vào tháng 5 vừa qua. Trong số các cầu thủ này, Ryan Lê là cái tên “vừa quen vừa lạ” vì từng khoác áo Saigon Heat để tranh tài tại Giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á - ABL 2014. Khi biết đến VBA mùa giải đầu tiên thành công rực rỡ, Ryan Lê đã quyết tâm tham gia VBA 2017 để tiếp tục phát triển sự nghiệp thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp của mình.

Ngoài những tên tuổi từng tham dự VBA 2016 và được tuyển chọn từ Mỹ, danh sách Draft Pool năm nay còn có sự góp mặt của nhiều ẩn số thú vị. Nổi bật nhất chính là Vincent Nguyễn, cầu thủ đang sinh sống tại Hà Lan, từng thi đấu tại giải U18 Châu Âu hạng B năm 2013, giải U20 Châu Âu hạng B năm 2014 và 2015.

Trong tuần này, cả 6 đội bóng dự Giải Bóng rổ nhà nghề Việt Nam sẽ chốt danh sách nội binh và được xếp hạng sức mạnh đội hình dựa theo đánh giá từ Ban tổ chức giải. 

Theo đánh giá, mùa giải VBA 2017, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ với danh sách các cầu thủ đầy tiềm năng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố danh sách cầu thủ Việt kiều dự Giải Bóng rổ nhà nghề Việt Nam 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.