Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày quốc tế Yoga lần thứ ba sẽ diễn ra tại phố đi bộ Hà Nội

T. Minh| 13/06/2017 19:03

(HNMO) - Vào 19h00 ngày 17-6, chương trình Ngày quốc tế Yoga lần thứ ba tại Việt Nam sẽ diễn ra tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (số 12 phố Lê Lai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chương trình do Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) và UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.


Dự kiến, chương trình Ngày quốc tế Yoga 2017 sẽ có khoảng 7.000 người tham gia đồng diễn và khoảng 10.000 người hưởng ứng. Đây cũng là sự kiện trình diễn yoga lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam và là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm năm Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ 2017, 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược giữa hai nước. Sự kiện Ngày quốc tế Yoga cũng sẽ diễn ra liên tiếp từ ngày 17-6 đến 2-7, tại 9 tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, cuốn sách “Giao thức yoga phổ biến” do Bộ Ayurveda, Yoga và trị liệu thiên nhiên, Unani, Siddha và Liệu pháp vi lương đồng căn (AYUSH) của Ấn Độ xuất bản sẽ được giới thiệu và dành tặng cho những người đầu tiên tham gia đồng diễn yoga.

Cuốn sách này có nội dung giới thiệu về yoga, hướng dẫn chung về thực hành yoga và các bài tập cơ bản giúp con người có cuộc sống khỏe mạnh, giữ cho cảm xúc luôn an bình và trí tuệ minh mẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày quốc tế Yoga lần thứ ba sẽ diễn ra tại phố đi bộ Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.