Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu lạc bộ Thái Sơn Nam vô địch sớm

Nhật Hà| 22/06/2017 22:31

(HNMO) - Câu lạc bộ Thái Sơn Nam đã giành chức vô địch sớm 1 vòng đấu tại Giải Bóng đá trong nhà (futsal) vô địch quốc gia HDBank 2017.

Các cầu thủ Thái Sơn Nam ăn mừng chức vô địch.


Cuộc đối đầu gữa Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa được coi là trận “chung kết” của mùa giải bởi đây là hai đội đang dẫn đầu. Thái Sơn Nam nắm lợi thế khi hơn Sanatech Khánh Hòa tới 6 điểm và chỉ cần thêm một trận hòa là bảo vệ thành công ngôi vô địch. Sanatech Khánh Hòa phải thắng mới có thể nuôi hy vọng bám đuổi trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Cả hai đội đã cống hiến cho 1.000 khán giả một trận cầu chất lượng, hấp dẫn, kịch tính và tốc độ cao. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Phạm Huỳnh Đức đã mở tỉ số cho Sanatech Khánh Hòa ở phút thứ 5 sau hai pha dứt điểm liên tiếp. Nhưng, chỉ 2 phút sau, Đắc Huy đã quân bình tỉ số 1-1 cho Thái Sơn Nam sau một pha phối hợp đá phạt góc. Trong hiệp 1, thủ môn Hoàng Anh của Sanatech Khánh Hòa thi đấu xuất sắc trong 4 tình huống đối mặt với các chân sút của nhà đương kim vô địch.

Hiệp 2 chứng kiến các pha lên bóng với tốc độ cao và dứt điểm quyết đoán của các chân sút hai bên. Nhưng, trong một ngày thi đấu xuất sắc của thủ môn Đình Thuận (Thái Sơn Nam) và Hoàng Anh (Sanatech Khánh Hòa), không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Trận hòa 1-1 này đã giúp cho Thái Sơn Nam bảo vệ thành công chức vô địch với 42 điểm, hơn Sanatech Khánh Hòa 6 điểm trong khi giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Trong khi đó, Sanatech Khánh Hòa sẽ phải cạnh tranh với Hải Phương Nam Phú Nhuận (kém 2 điểm) trong cuộc đua đến ngôi á quân. 

Ngày 24-6, giải đấu sẽ khép lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Thái Sơn Nam vô địch sớm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.