Theo dõi Báo Hànộimới trên

B.Bình Dương, Sông Lam Nghệ An đến gần tấm vé dự chung kết Cúp quốc gia 2017

Nhật Hà| 27/09/2017 20:28

(HNMO) – Chiều tối ngày 27-9, câu lạc bộ B. Bình Dương và Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng tại trận bán kết lượt đi, Cúp Bóng đá quốc gia 2017, qua đó đặt một chân vào trận chung kết.

 SHB Đà Nẵng (da cam) thất thế trước trận lượt về


Trên sân khách, B. Bình Dương đã lội ngược dòng trước SHB Đà Nẵng để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

Ngay ở phút thứ 2, SHB Đà Nẵng đã dẫn 1-0 nhờ pha đẩy bóng rồi dứt điểm quyết đoán vào góc xa của Đỗ Merlo.

Thế nhưng gió đã đổi chiều sau hàng loạt sai lầm của thủ thành và hậu vệ SHB Đà Nẵng. Hai phút sau bàn thua, B.Bình Dương đã gỡ hòa 1-1 với bàn thắng của Anh Đức. Lần này, Anh Đức tận dụng tốt sai lầm của thủ thành Thanh Bình để băng vào dứt điểm cực nhanh.

Đến cuối hiệp 1, hàng hậu vệ SHB Đà Nẵng không đeo bám quyết liệt, để Tiến Linh thoải mái đánh đầu từ pha phạt góc, đưa B.Bình Dương dẫn 2-1.

Nhưng ngày thi đấu kém vui của SHB Đà Nẵng chưa dừng lại. Phút 57, các hậu vệ của SHB Đà Nẵng lại truy cản thiếu quyết liệt, để Diogo (B.Bình Dương) dễ dàng đột phá trước khi tung ra cú sút ngay rìa vòng cấm địa, đưa bóng vào góc cao, ấn định chiến thắng 3-1 cho B. Bình Dương.

Còn trên sân nhà, Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước Quảng Nam. Đội khách Quảng Nam đã không thể hiện được sự chắc chắn trong phòng ngự. Bốn bàn thắng của Sông Lam Nghệ An được ghi do công của Quế Ngọc Hải (30’), Danko (49’, 83’), Olaha (55’). Đinh Thanh Trung ghi bàn danh dự cho Quảng Nam từ chấm 11m ở phút 73.

Với những chiến thắng nói trên, B.Bình Dương và Sông Lam Nghệ An đang chiếm lợi thế trước trận lượt về Cúp Bóng đá quốc gia năm 2017, diễn ra vào ngày 6-10. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
B.Bình Dương, Sông Lam Nghệ An đến gần tấm vé dự chung kết Cúp quốc gia 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.