Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đoàn tham dự nội dung nâng cao đã làm tăng chiều sâu cho Giải chạy Báo Hànộimới

Nhật Hà - Ảnh: Bá Hoạt| 30/09/2017 21:25

(HNMO) - Tối 30-9, tại trụ sở Báo Hànộimới, trong buổi gặp mặt các trưởng đoàn, huấn luyện viên các đoàn tham dự nội dung nâng cao tại vòng chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận, ghi nhận sự đóng góp của các đoàn vào thành công của giải đấu.

Ban tổ chức Giải trao Giấy chứng nhận ghi nhận sự tham dự và đóng góp vào thành công của giải cho các đoàn dự nội dung nâng cao


Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới, Trưởng Ban tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017; Lê Hoàng Anh, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới; Đinh Văn Luyến, Trưởng Phòng Quản lý thể thao (Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội).

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng Long đã cảm ơn các lãnh đội, huấn luyện viên, vận động viên của các tỉnh, thành, ngành đã không quản ngại xa xôi về tham dự giải. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Hoàng Long khẳng định, sự góp mặt của vận động viên các tỉnh, thành, ngành... tại nội dung nâng cao đã góp phần nâng vị thế của giải đấu, giúp giải có chiều sâu và sức lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Long cũng giới thiệu với các đoàn về sự phát triển của Giải chạy Báo Hànộimới, nhấn mạnh rằng số người chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông ở kỳ giải năm 2017 là 353.843 người, vượt 62.043 người so với chỉ tiêu được giao (số vượt chỉ tiêu gấp hai lần so với năm ngoái). Qua đó, giải đã chứng tỏ được sức sống mãnh liệt, được đông đảo nhân dân hưởng ứng.

Bên cạnh đó, giải đang đứng trước cơ hội phát triển, tăng sức lan tỏa khi lượng khách du lịch đổ về không gian phố đi bộ quanh Hồ Gươm ngày càng đông. Vì vậy, những màn trình diễn của các vận động viên thành tích cao sẽ càng được chú ý. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ nghiên cứu, xem xét để khách du lịch nước ngoài có thể dự giải, qua đó giúp giải trở thành một sản phẩm du lịch, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Long bày tỏ mong muốn các đoàn tiếp tục dự giải ở những mùa giải sau để nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu, hy vọng các đoàn sẽ thi đấu tự tin, cống hiến những cuộc tranh tài hấp dẫn, kịch tính, góp phần vào thành công của cuộc thi chung kết diễn ra vào sáng ngày 1-10-2017.

Nhân dịp này, Ban tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017 đã trao Giấy chứng nhận ghi nhận sự tham dự và đóng góp vào thành công của giải cho các đoàn dự nội dung nâng cao.

Nội dung nâng cao có 17 đoàn với gần 200 vận động viên tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đoàn tham dự nội dung nâng cao đã làm tăng chiều sâu cho Giải chạy Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.