Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những vận động viên nước ngoài trên đường chạy vì hòa bình

Thương Nguyệt| 01/10/2017 15:32

(HNMO) - Vòng chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017 diễn ra tại khu vực phố đi bộ quanh Hồ Gươm thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn Hà Nội.

Vòng chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017 thu hút sự tham gia của 250 vận động viên người nước ngoài là cán bộ, nhân viên 20 đại sứ quán, tổ chức quốc tế trên địa bàn Hà Nội.

Qua nhiều năm tổ chức, giải ngày càng chứng tỏ được sức hút với đông đảo VĐV người nước ngoài. Ông Cấn Việt Anh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Hà Nội cho biết, "từ mùa giải sau có thể xem xét mở rộng đối tượng thi để phần tranh tài của người nước ngoài tại giải chạy thêm sôi động, hấp dẫn".

Tại vòng chung kết năm nay, các VĐV người nước ngoài tham gia ký cờ hòa bình và thi đấu ở 2 nội dung chạy phong trào: 1.750m nữ, 3.500m nam.

Bà Tanya Lee - Parker (New Zealand), giáo viên Trường UNIS là VĐV người nước ngoài về nhất nội dụng chạy phong trào 1.750m nữ.

Vòng chung kết thu hút sự tham gia của nhiều em nhỏ người nước ngoài. Trong ảnh là hai cha con VĐV nước ngoài nắm tay nhau trên đường chạy vì hòa bình.

Một nữ VĐV người nước ngoài tham gia chạy phong trào với quốc kỳ Việt Nam và lá cờ hòa bình trên tay suốt hành trình.

Các VĐV nhí luôn nhận được sự tiếp sức, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Với nhiều VĐV người nước ngoài, được tham gia chung kết giải chạy Báo Hànộimới đã giúp họ có nhiều trải nghiệm đẹp và được giao lưu với bạn bè Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những vận động viên nước ngoài trên đường chạy vì hòa bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.