Theo dõi Báo Hànộimới trên

Saigon Heat khó đoạt ngôi đầu vòng loại VBA - 2017

Nhật Hà| 30/10/2017 08:27

(HNMO) – Thất bại ngay trên sân nhà trước đội khách Thang Long Warriors vào tối 30-10 đã khiến câu lạc bộ Saigon Heat ngày càng xa ngôi đầu bảng Giải Bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) – Jetstar 2017.


Việt Arnold (phải) bị kèm chặt, Saigon Heat nhận thất bại thứ tư ở mùa này.


Trong một ngày mà Việt Arnold bị kiềm tỏa tối đa bởi những cầu thủ cao lớn bên phía Thang Long Warriors như Justin Young, Jaywuan Hill, câu lạc bộ Saigon Heat đã phải cay đắng nhận thất bại thứ tư tại sân nhà ở mùa giải năm nay. Việt Arnold vẫn kịp ghi 17 điểm, trong đó có đến 3 tình huống ném 3 thành công, nhưng như vậy chưa đủ mang về chiến thắng cho Saigon Heat, nhất là khi các đồng đội đều không phát huy hết khả năng.

Đáng chú ý, trong hai hiệp đấu đầu tiên, trừ Lê Ngọc Tú ghi được 6 điểm, các nội binh khác của Saigon Heat đều không thể ghi điểm. Vì thế, Thang Long Warriors - với sự thăng hoa của Jaywuan Hill (19 điểm), Tô Quang Trung (8 điểm), đã lần lượt dẫn Saigon Heat 18-13 (hết hiệp 1) và 38-28 (hết hiệp 2).

Đến khi Thang Long Warriors dẫn 58-44 sau hiệp 3 thì Saigon Heat hầu như không còn khả năng lội ngược dòng. Vì vậy, dù cố gắng tạo nên điều thần kỳ nhưng Saigon Heat vẫn chịu thất bại 69-75.

Sau thất bại này, Saigon Heat sẽ phải cần đến rất nhiều may mắn để giành ngôi đầu từ Thang Long Warriors. Theo đó, Thang Long Warriors phải thất bại trong cả hai trận còn lại của vòng loại, đồng thời Saigon Heat phải toàn thắng các trận còn lại mới có hy vọng đòi lại ngôi đầu.

Nếu đoạt ngôi đầu, Saigon Heat sẽ chỉ phải gặp đội xếp thứ tư vòng loại là Hanoi Buffaloes (thắng 65-60 Hochiminh City Wings ở trận đấu quyết định tranh vị trí thứ tư vào cuối tuần qua).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Heat khó đoạt ngôi đầu vòng loại VBA - 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.