Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Việt Nam chỉ xếp hạng tư ở Giải futsal Đông Nam Á 2017

Nhật Hà| 03/11/2017 22:11

(HNMO) – Đội tuyển bóng đá trong nhà (futsal) Việt Nam đã để Myanmar lội ngược dòng trong trận tranh hạng ba Giải futsal Đông Nam Á 2017 Cúp HDBank vào chiều 3-11 tại TP Hồ Chí Minh.

Đội tuyển Việt Nam (trắng) có một giải đấu đầy thất vọng.


Từng thắng Myanmar 3-0 ở vòng bảng nên đội tuyển Việt Nam hoàn toàn tự tin khi bước vào trận tranh hạng ba với Myanmar. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi khi các học trò của huấn luyện viên (HLV) M.Rodrigo dẫn 1-0 ngay phút thứ 8 với bàn thắng của Trọng Luân.

Vẫn duy trì thế trận vượt trội, đội tuyển Việt Nam đã dẫn 2-0 với bàn thắng của Danh Phát vào phút 27. Từ tình huống phản công, Danh Phát đã đưa bóng qua háng thủ thành đội khách để ghi bàn.

Nhưng từ sau bàn thắng này, đội tuyển Việt Nam đã không giữ được thế trận trước một Myanmar đầy khát khao. Đến phút 33, Myanmar rút ngắn tỷ số xuống 1-2 với pha bắt vô lê từ ngoài vòng cấm của Soe Soe. Phút thứ 36, Myanmar gỡ hòa 2-2 trong tình huống đá phạt khi các cầu thủ Việt Nam mất tập trung, để Aung Aung thoải mái đệm bóng cận thành. Cho đến cuối trận, Myanmar vẫn tràn lên tấn công và bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Không thể ghi thêm bàn thắng, cả hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Trong những loạt sút này, đội tuyển Việt Nam sút không thành công 2 quả bởi Minh Trí, Danh Phát. Trong số này, nếu Minh Trí sút thành công ở lượt 3 thì đội tuyển Việt Nam đã thắng chung cuộc do ở lượt trước đó, thủ môn Đình Thuận đã cản được cú sút của cầu thủ Myanmar.

Giành chiến thắng 4-3 trong những loạt sút luân lưu, đội tuyển Myanmar giành hạng ba trong khi đội tuyển Việt Nam xếp hạng tư. Đây là kết quả đầy thất vọng với thầy trò M.Rodrigo dù đã rất hy vọng có mặt trong trận chung kết.

Ở trận chung kết vào tối ngày 3-11, đội tuyển Thái Lan dù bị dẫn 1-3 song đã gỡ hòa 3-3 trong thời gian thi đấu chính thức trước Malaysia. Đến hiệp phụ, Thái Lan ghi thêm 1 bàn để giành chiến thắng chung cuộc 4-3, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam chỉ xếp hạng tư ở Giải futsal Đông Nam Á 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.