Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rộn ràng Giải Vật tự do - Vật Dân tộc TP Hà Nội 2018

Nhật Hà| 23/02/2018 21:19

(HNMO) – Hàng nghìn người đã có mặt trong ngày thi đấu đầu tiên của Giải Vật tự do – Vật dân tộc TP Hà Nội “Mừng Đảng – Mừng Xuân 2018”, khai mạc tại sới vật xã Thọ An (huyện Đan Phượng, Hà Nội) vào chiều ngày 23-2 (mùng 8 Tết Mậu Tuất).

Trận đấu tại nội dung Vật tự do nam diễn ra trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả


Giải vật năm nay diễn ra tại Thọ An - vùng đất vốn nổi tiếng về mê vật. Hàng năm, giải Vật dân tộc tại Thọ An luôn thu hút đông đảo người xem cũng như đô vật từ khắp nơi tham dự. Cũng vì vậy, lãnh đạo địa phương đã rất muốn đăng cai Giải Vật tự do – Vật dân tộc TP Hà Nội vào dịp đầu Xuân để tạo nên món ăn tinh thần cho nhân dân địa phương. Sau khi đầu tư sới vật cũng như khán đài tại ao làng, xã Thọ An (Đan Phượng) đã được đăng cai Giải Vật tự do – Vật dân tộc TP Hà Nội “Mừng Đảng – Mừng Xuân 2018.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, số người đến theo dõi, cổ vũ giải đấu đã được đánh giá là đông hơn hẳn các năm trước. Trong những ngày thi đấu tiếp theo của giải, trong đó có hai ngày cuối tuần là 24-2 và 25-2, được dự báo sẽ còn thu hút đông đảo hơn người dân tới cổ vũ.

 Giải đấu thực sự là món ăn tinh thần với người dân địa phương


Giải đấu năm nay có 9 đoàn tham dự, tăng 2 đoàn so với giải năm ngoái. Tại giải, trên 100 đô vật dự tranh ở ba nội dung gồm: Vật tự do nam, nữ; Vật dân tộc nam. Tổng cộng, 30 bộ huy chương (mỗi nội dung có 10 bộ huy chương) sẽ được trao cho các vận động viên. Giải kết thúc vào ngày 27-2.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng Giải Vật tự do - Vật Dân tộc TP Hà Nội 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.