Theo dõi Báo Hànộimới trên

5.100 người ở quận Nam Từ Liêm sẽ tham gia lễ phát động

Thùy An| 22/03/2018 07:26

(HNM) - UBND quận Nam Từ Liêm đã ban hành kế hoạch tham gia Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018 cấp thành phố, diễn ra sáng 25-3 tại quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, sẽ có 35 đơn vị gồm 10 phường, 8 đơn vị cơ quan, xí nghiệp - lực lượng vũ trang, 12 trường trung học cơ sở, 5 trường trung học phổ thông - trung học dạy nghề - cao đẳng - đại học với 5.100 người tham gia sự kiện trên.

Đây là lần đầu tiên UBND quận Nam Từ Liêm được trao quyền đăng cai sự kiện Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018 cấp thành phố nên công tác chuẩn bị của quận được đặc biệt coi trọng.

Hiện tại, các đơn vị liên quan đến công tác tổ chức trên địa bàn quận đang phối hợp với Ban tổ chức sự kiện để bảo đảm buổi lễ diễn ra thành công, tạo nên điểm nhấn trong đời sống thể thao - xã hội của Thủ đô cũng như của quận Nam Từ Liêm.

Ngoài 5.100 người ở quận Nam Từ Liêm, gần 3.000 người thuộc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội (trong đó có nhiều vận động viên, diễn viên nổi tiếng), nhân viên một số doanh nghiệp cũng tham gia sự kiện, góp phần tạo nên kỷ lục về số người tham dự Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5.100 người ở quận Nam Từ Liêm sẽ tham gia lễ phát động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.