Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam 2018 hứa hẹn gây quỹ được hơn 1,4 tỷ đồng

Hà Nhật| 22/03/2018 14:48

(HNMO) – Tại lễ công bố Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 12 – Swing for the Kids 2018, Ban tổ chức giải đấu hy vọng gây quỹ được hơn 1,4 tỷ đồng để trao học bổng thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng cùng Quỹ khuyến học Việt Nam.

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên tại buổi lễ công bố giải đấu


Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 12 – Swing for the Kids 2018 được Báo Đầu tư tổ chức với sự hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp như BRG, SeaBank… nhằm tiếp tục gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên nỗ lực vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích tốt trong học tập.

Giải năm nay sẽ diễn ra vào ngày 21-4-2018 tại sân golf Kings Course và sân Moutainview ở Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội). Giải đấu dự kiến thu hút khoảng 240 vận động viên. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 3 suất học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng/ suất, 5 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng/ suất cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập và có tư cách đạo đức tốt.

Trong 11 năm qua, Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam đã huy động được hơn 14 tỷ đồng để trao gần 14.000 suất tới học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, xây dựng và trang bị 13 phòng học vi tính cho các trường học, hỗ trợ và nâng cấp các cơ sở học tập ở 40 tỉnh, thành phố…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam 2018 hứa hẹn gây quỹ được hơn 1,4 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.