Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không có chủ nhân giải thưởng xe ô tô tại Giải Vô địch golf Trung - Cao niên 2018

Nhật Hà| 15/04/2018 21:29

(HNMO) - Cho đến ngày thi đấu chính thức cuối cùng, ngày 15-4, của Giải Vô địch golf Trung - Cao niên quốc gia 2018 vẫn không có golf thủ nào giành được giải thưởng là 1 xe ô tô cho cú đánh thẳng vào hố gôn từ một hố gôn khác (Hole in one).


Tay golf Nguyễn Tuấn Anh vui mừng sau khi đăng quang.


Trước giải đấu này, Ban tổ chức giải đã công bố sẽ dành 8 xe ô tô cho những tay golf thực hiện thành công cú đánh hole in one. Tuy nhiên, trong cả hai ngày thi đấu 14 và 15-4, đã không có tay golf nào giành được giải thưởng.

Dù vậy, điều này không khiến cuộc đua giành ngôi vô địch ở bảng nam và nữ trở nên thiếu kịch tính. Kết thúc ngày thi thứ nhất, nhóm 5 vận động viên ở cả hai bảng nam và nữ đã được xác định với số gậy không quá chênh lệch nhau. Đặc biệt, gôn thủ Nguyễn Thị Lạng ở bảng nữ đã tạo được dấu ấn khi là vận động viên duy nhất đạt chuẩn 71 gậy.

Trong ngày thi đấu thứ hai, trời bất ngờ đổ mưa khiến điều kiện thi đấu bị hạn chế. Cỏ ướt, sân có nước khiến các vận động viên phải vất vả hơn trong việc điều chỉnh đường bóng cũng như giữ nhịp độ trận đấu.

Sau khi nhóm cuối cùng hoàn tất hố 18, đã xảy ra sự việc hi hữu: Có đến 3 tay golf là Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Long và Triệu Văn Thao cùng đạt tổng số gậy 154. Vì vậy, cả ba phải bước vào trận play-off để phân ngôi vô địch. Cuối cùng, tay golf Nguyễn Tuấn Anh đã lên ngôi vô địch năm 2018. Còn tay golf Nguyễn Thị Lạng đăng quang ngôi bảng nữ năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có chủ nhân giải thưởng xe ô tô tại Giải Vô địch golf Trung - Cao niên 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.