Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018

Minh Nhật| 27/05/2018 07:34

(HNM) - Theo Ban tổ chức Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), mùa giải VBA năm 2018 diễn ra từ ngày 31-5 đến 16-9.


Giải đấu năm nay vẫn có 6 đội bóng tham dự, gồm Saigon Heat, Hochiminh City Wings by Jetstar, Hanoi Buffaloes, Thang Long Warrios, Cantho Catfish, Danang Dragons. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn, mỗi cặp đấu gặp nhau 3 lần. Tổng cộng mỗi đội sẽ thi đấu 7-8 trận trên sân nhà và 7-8 trận trên sân khách. Sau đó sẽ là các lượt đấu bán kết và tranh ngôi vô địch.

Toàn bộ các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên các kênh truyền hình thể thao trong nước như Thể Thao Tin Tức HD, Thể Thao TV, HTV Thể Thao, DRT và trên hệ thống kỹ thuật số như Facebook/Youtube VBA, VTVCab On… Đây là mùa giải thứ hai các thương hiệu lớn như Hãng hàng không Jetstar Pacific, Audi Vietnam… đồng hành cùng giải; cùng với sự hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Quân đội với bản hợp đồng 5 năm. Các trận đấu của VBA 2018 sẽ diễn ra vào buổi chiều (17h-19h) hoặc tối (19h-21h) các ngày thứ ba, thứ năm, thứ bảy và chủ nhật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.