Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors lần đầu nhận thất bại trước Hanoi Buffaloes

Nhật Hà| 03/06/2018 14:33

(HNMO) - Sau nhiều lần thất bại, cuối cùng, câu lạc bộ bóng rổ Hanoi Buffaloes đã có được chiến thắng trước người hàng xóm khó chịu Thang Long Warriors trong trận đấu tối 2-6.

Hanoi Buffaloes (trắng) đã biết thắng Thang Long Warriors. Ảnh: VBA


Dù chỉ là trận đấu khởi động trước khi bước vào những trận đấu chính thức của mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2018, song đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội bóng. Cả hai đã có quá trình chuẩn bị đầy bận rộn với những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự cho mùa giải 2018, trong đó Hanoi Buffaloes đã chiêu mộ được tân binh M.Bell. Cầu thủ cao 2m02 này được xem là trụ cột của đội trong mùa giải mới, có thể giúp Hanoi Buffaloes đạt mục tiêu vào loạt trận chung kết của mùa giải 2018.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Thang Long Warriors cũng được chờ đợi sẽ vẫn giữ được vị thế dù đã thay huấn luyện viên cũng như không còn trụ cột Nguyễn Văn Hùng (nghỉ thi đấu ở VBA 2018 vì lý do cá nhân).

Cũng vì háo hức trước màn so tài của hai đội nên đã có tới trên 1.000 khán giả tới Nhà thi đấu Đại học Sư phạm Hà Nội theo dõi trận đấu. Sức nóng trên khán đài khiến cuộc đấu trở nên kịch tính và đầy gay cấn với chất lượng chuyên môn cao.

Trong thế trận ấy, cả hai ngoại binh trụ cột của hai đội là J.Hill (Thang Long Warriors) và M.Bell (Hanoi Buffaloes) đều tỏa sáng. J.Hill thi đấu hơn 38 phút và ghi tới 27 điểm, trong khi tân binh M.Bell (Hanoi Buffaloes) thi đấu đủ 40 phút, ghi 16 điểm. Ngoài ra, M.Bell còn gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng hỗ trợ phòng ngự cực tốt khi có tới 16 lần bắt bóng bật bảng rổ, trong khi chỉ số này của J.Hill là 12 lần. M.Bell cũng có tới 7 lần cản phá thành công đối thủ lên rổ. Nhờ vậy, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” đã thuộc về M.Bell.

Dàn cầu thủ Việt kiều và cầu thủ nội của Hanoi Buffaloes cũng thi đấu nhỉnh hơn. Hanoi Buffaloes không tạo nên nhiều cách biệt về điểm số nhưng biết cách giữ lợi thế để rồi giành chiến thắng chung cuộc 64-61. Đây là chiến thắng đầu tiên của Hanoi Buffaloes trước Thang Long Warriors sau 5 trận toàn thua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors lần đầu nhận thất bại trước Hanoi Buffaloes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.