Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors bị lội ngược dòng trong ngày khai mạc VBA 2018

Hà Nhật| 16/06/2018 22:27

(HNMO) - Tối 16-6, đội đương kim vô địch Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) Thang Long Warriors đã để thua 74-77 trước Cantho Catfish trong trận đấu khai mạc của VBA - Jetstar 2018.

đội đương kim vô địch Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) Thang Long Warriors đã để thua 74-77 trước Cantho Catfish trong trận đấu khai mạc của VBA - Jetstar 2018. 

Thang Long Warriors bị lội ngược dòng.


Ngày khai mạc của VBA - Jetstar 2018 diễn ra sôi động khi gần 2.000 khán giả đã gần như phủ kín khán đài nhà thi đấu Đại học Sư phạm Hà Nội - sân nhà của Thang Long Warriors. Tuy nhiên, dù đã có 2 hiệp đấu đầu tiên đầy hoàn hảo nhưng đội chủ nhà đã không thể mang đến ngày vui trọn vẹn cho cổ động viên nhà khi để Cantho Catfish lội ngược dòng.

Trong 2 hiệp đầu tiên, Thang Long Warriors hầu như làm chủ hoàn toàn trận đấu khi các cầu thủ bắt nhịp tốt hơn đối thủ, đồng thời hầu như chính xác trong các pha ra quyết định ghi điểm. Cantho Catfish bị động hoàn toàn trước sức tấn công dữ dội cũng như các pha cản phá đầy sức mạnh của đối thủ. Họ lần lượt bị dẫn 11-26 sau hiệp 1 và 34-46 sau hiệp 2.

Khoảng cách 12 điểm sau séc 2 tưởng khó bị san lấp thì đến séc 3 đã được Cantho Catfish giải quyết đầy ngoạn mục. Đội bóng này có một hiệp đấu bùng nổ để rồi dẫn ngược 63-58 khi kết thúc hiệp.

Đến hiệp thi đấu cuối, Thang Long Warriors không còn giữ được sự chính xác, nhanh nhẹn. Họ tạo ra không ít cơ hội ghi điểm nhưng lại tận dụng không tốt. Việc ghi được 16 điểm trong hiệp này không thể san lấp khoảng cách tỷ số, bởi bên phía Cantho Catfish, các trụ cột và cả những cầu thủ dự bị thi đấu đầy chắc chắn. Họ ghi thêm 14 điểm, đủ để giành chiến thắng 77-74 và chứng tỏ rằng không hề suy yếu dù vắng một số cầu thủ nội so với mùa trước cũng như trong danh sách đăng ký ban đầu ở mùa này.

Trận thua đầu mùa này không ảnh hưởng đến tham vọng của Thang Long Warriors nhưng là lời cảnh báo về một mùa giải đầy khó khăn cho đội bóng Thủ đô.

FLC Thanh Hóa giành 3 điểm trên sân khách tại V.League 2018

Cũng trong ngày 16-6, tại trận đấu sớm vòng 14 Giải Bóng đá chuyên nghiệp vô địch quốc gia (V.League) 2018, FLC Thanh Hóa đã có trận thắng thứ hai dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng. Gặp chủ nhà Cần Thơ, các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng của Trọng Hoàng ở phút thứ 3. Nhờ trận thắng này, FLC lên hạng 7 với 19 điểm.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors bị lội ngược dòng trong ngày khai mạc VBA 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.