Theo dõi Báo Hànộimới trên

171 VĐV tham dự Giải Bắn súng trẻ vô địch quốc gia năm 2018

Mai Hoa| 18/07/2018 13:51

(HNMO) - Sáng 18-7, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (Nhổn - Hà Nội), Giải Bắn súng trẻ vô địch quốc gia năm 2018 đã khởi tranh.

Đây là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Bắn súng Việt Nam, tổ chức hằng năm, nhằm tuyển chọn những gương mặt xứng đáng bổ sung cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế lớn.


Giải có sự góp mặt của 171 vận động viên (VĐV) thuộc 13 đơn vị tỉnh, thành, ngành, gồm Công an nhân dân, Đắk Lắk, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Dương, Quân đội, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng và đội tuyển quốc gia. 


Trong 7 ngày thi đấu (từ 18 đến 24-7), các xạ thủ sẽ tranh tài ở các nội dung 10m súng trường hơi nam, nữ; 10m súng trường hơi di động tiêu chuẩn nam, nữ; 25m súng ngắn bắn nhanh nam; 50m súng ngắn bắn chậm nam; 10m súng trường di động hỗn hợp đồng đội nam - nữ...

Sự góp mặt của đội tuyển quốc gia nhằm tạo cơ hội cho các xạ thủ được kiểm tra trình độ, rèn tâm lý trước thềm các giải đấu quốc tế lớn, đặc biệt là khi chỉ còn 32 ngày nữa Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) sẽ khai cuộc. Vì vậy, không chỉ tổ chức các nội dung của bắn súng thi đấu tại trường bắn 10m, 25m, 50m, Ban tổ chức cũng bố trí trường bắn đĩa bay, tạo điều kiện để các VĐV được tăng cường thi đấu cọ xát các nội dung đĩa bay Trap nam, nữ và Double Trap nam, nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
171 VĐV tham dự Giải Bắn súng trẻ vô địch quốc gia năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.