Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTC hoàn tất đàm phán bản quyền truyền hình ASIAD 18

Mai Hoa| 21/08/2018 14:06

(HNMO) - Chiều 21-8, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC - đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) thông báo đã hoàn tất đàm phán mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018.

Người hâm mộ đã có thể yên tâm xem đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu tại ASIAD 18 trên các kênh sóng có bản quyền của Đài Tiếng nói Việt Nam


Cụ thể, từ ngày 22-8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của Truyền hình kỹ thuật số VTC. Thính giả cũng có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên các kênh sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Các chương trình bình luận trận đấu với nhiều bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa của đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cho biết, việc Đài Tiếng nói Việt Nam có chủ trương mua bản quyền sự kiện thể thao này xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt các nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của nhân dân, phù hợp với vai trò, trách nhiệm của cơ quan báo chí quốc gia.

Việc có bản quyền AISIAD 2018 phục vụ người hâm mộ cả nước, không thể thiếu vai trò đồng hành của doanh nghiệp, trong trường hợp này là sự hỗ trợ quí báu của Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel.

Bản quyền ASIAD 2018 của VOV cho phép mọi người có thể xem trực tiếp các cuộc tranh tài của Đoàn thể thao Việt Nam tại Á vận hội trên điện thoại di động, ti vi thông minh thông qua ứng dụng VTC Now, trên báo điện tử Vov.vn và VTCnews.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VTC hoàn tất đàm phán bản quyền truyền hình ASIAD 18

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.