Theo dõi Báo Hànộimới trên

17h ngày 2-9: Mừng công Đoàn thể thao Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình

Mai Hoa| 01/09/2018 17:35

(HNMO) - Nhằm vinh danh các vận động viên có thành tích cao tại ASIAD 18, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Bộ VH,TT&DL, UBND TP Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức chương trình “Tự hào Việt Nam!” vào 17h ngày 2-9, tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).


Các nội dung thi đấu của ASIAD 18-2018 đã kết thúc ngày 1-9. Với 4 Huy chương vàng, 16 Huy chương bạc, 19 Huy chương đồng, Đoàn thể thao Việt Nam xếp thứ 17 trong tổng số 45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Đây thực sự là một kỳ du đấu thành công của Đoàn thể thao Việt Nam khi ngoài 2 tấm Huy chương vàng pencak silat, chúng ta đã có 2 tấm Huy chương vàng của các môn Olympic (điền kinh, đua thuyền rowing), và lần đầu tiên xếp thứ tư ở môn thể thao vua - bóng đá nam.

Tham dự chương trình, người hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu với các vận động viên đã đạt thành tích cao tại ASIAD 18, trong đó có các cầu thủ Olympic Việt Nam. Xen kẽ sẽ là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, với sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng.

Chương trình được phát thanh, truyền hình trực tiếp và trực tuyến trên hệ thống đa phương tiện của VOV, bao gồm các kênh phát thanh, truyền hình, báo điện tử, ứng dụng VTCNow và tiếp sóng trên một số đài phát thanh - truyền hình trong nước. 

Chương trình sẽ được chia làm 2 phần là lễ vinh danh và giao lưu. Tại lễ vinh danh, 50 vận động viên có thành tích xuất sắc tại ASIAD 18 sẽ được trao tặng kỷ niệm chương “Những ngôi sao vàng” có khắc chữ “Cảm ơn niềm tự hào Việt Nam”. Trong phần giao lưu, người hâm mộ sẽ được nghe những chia sẻ từ các vận động viên: Bùi Thị Thu Thảo (Huy chương vàng điền kinh), đội tuyển rowing nữ (Huy chương vàng thuyền 4 hạng nhẹ), Trần Đình Nam và Nguyễn Văn Trí (Huy chương vàng pencak silat), Nguyễn Huy Hoàng (Huy chương bạc bơi lội)..., và đặc biệt, giao lưu với các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Bên cạnh đó, chương trình có những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Đăng Dương, Tùng Dương, Mai Hoa, Thu Minh, Đăng Thuật, Phạm Thu Hà, Vũ Thắng Lợi, nhóm OPlus và nhóm Ngũ Cung...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
17h ngày 2-9: Mừng công Đoàn thể thao Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.