Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những hình ảnh ấn tượng tại cuộc thi Mottainai Run 2018

Hoàng Linh| 13/10/2018 15:33

(HNMO) - Mở đầu Ngày hội Mottainai 2018 sáng 13-10 là cuộc thi chạy Mottainai Run. Cuộc thi nhằm gây quỹ từ thiện vì trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. HNMO xin gửi tới bạn đọc một số hình ảnh trong sự kiện này.


Mở đầu Ngày hội Mottainai 2018 là cuộc thi chạy Mottainai Run vào sáng 13-10 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cuộc thi nhằm gây quỹ từ thiện vì trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. HNMO xin gửi tới bạn đọc những hình ảnh ấn tượng trong sự kiện này.

Mỗi năm có gần 2.000 trẻ em ra đi mãi mãi, chưa tính đến hàng chục ngàn trẻ khác bị tàn tật hoặc mồ côi do tai nạn giao thông.Chính vì vậy, Mottainai 2018 được tổ chức để gây quỹ hỗ trợ những nạn nhân nhỏ tuổi của tai nạn giao thông, tạo sự lan tỏa trong toàn xã hội.

Đây là lần đầu tiên sự kiện chạy được tổ chức tại hồ Hoàn Kiếm, với hai hạng mục gồm: Happy Run (1 vòng hồ) và Challenge Run (3 vòng hồ).

Cùng tham dự giải chạy sáng 13-10 có đông đảo các doanh nghiệp Nhật Bản trên địa bàn Hà Nội.

Nhà vô địch Challenge Run Austin Vidal-cocker (quốc tịch Anh) trên đường chạy.

Rấất đông cổ động viên nồng nhiệt cổ vũ cho các vận động viên dự thi

Mặc dù một vòng Hồ Gươm (1,7km) là quãng đường không hề ngắn, nhưng nét mặt các vận động viên nhí luôn tràn ngập niềm vui...
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh ấn tượng tại cuộc thi Mottainai Run 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.