Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi “Hội khỏe cán bộ công chức các cơ quan Thành ủy Hà Nội năm 2018”

Hương Ly| 13/10/2018 16:29

(HNMO) – Ngày 13-10, “Hội khỏe cán bộ công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội năm 2018” đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo vận động viên, cổ động viên tham gia.


Phát biểu khai mạc, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Lê Thị Thu Hằng, Trưởng ban tổ chức Hội khỏe nhấn mạnh, hội khoẻ là dịp để cán bộ các cơ quan Đảng Thành ủy, các Đảng ủy khối gặp gỡ, giao lưu, hoà cùng niềm vui chung với thành tựu của Thủ đô sau 10 năm điều chỉnh địa giới hành chính và sự lớn mạnh của Đảng bộ thành phố sau 64 năm giải phóng Thủ đô. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy.

“Sau mỗi đợt giao lưu, thi đấu, chúng ta sẽ lại có thêm động lực để rèn luyện sức khỏe, học tập, công tác hiệu quả hơn, qua đó, tham mưu, giúp việc cho Thường trực và Ban Thường vụ Thành ủy chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI” - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố nhấn mạnh.

Hội khỏe năm nay duy trì 3 môn thi đấu truyền thống là cầu lông, bóng bàn, kéo co với sự tham gia của hơn 200 vận động viên thuộc 12 đơn vị. Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong. Hai giải Nhì được trao cho Ban Tổ chức Thành ủy, Đảng ủy Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Ba giải Ba được trao cho: Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Ban Nội chính Thành ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố. Ngoài ra, Ban tổ chức Hội khỏe cũng trao 6 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi “Hội khỏe cán bộ công chức các cơ quan Thành ủy Hà Nội năm 2018”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.