Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng kết, trao thưởng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45

Mai Hoa| 18/10/2018 16:12

(HNMO) - Chiều ngày 18-10, Lễ tổng kết, trao thưởng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018 đã được tổ chức tại trụ sở Báo Hànộimới.

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long trao Bằng khen của UBND TP Hà Nội cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho thành công chung của giải.


Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, Ban Thi đua-Khen thưởng TP, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội, đại diện Nhà tài trợ và các đơn vị tham dự Giải chạy


Phát biểu tổng kết giải, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long khẳng định: Đây là mùa giải thành công nhất từ trước đến nay về số lượng người tham gia, số lượng người vượt tiêu chuẩn chạy phổ thông. Cụ thể, các quận, huyện, thị xã đã thu hút được 397.021 người, vượt chỉ tiêu được giao là 104.121 người. Trong đó, khối trường học gồm trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp - dạy nghề có 230.981 sinh viên, học sinh tham gia, vượt chỉ tiêu 37.581 người; khối xã, phường, thị trấn, cơ sở lao động sản xuất và đơn vị vũ trang có 166.040 người tham gia, vượt chỉ tiêu 66.540 người. Những cuộc chạy cấp cơ sở đã tạo nên ngày hội thể thao sôi động, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần của các tầng lớp nhân dân. Các cuộc thi chung kết cấp quận, huyện, thị xã được tổ chức bài bản với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo trong Ban tổ chức giải cấp thành phố, lãnh đạo địa phương, đã thực sự trở thành cuộc biểu dương lực lượng sâu rộng, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục - thể thao ở cơ sở.

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long phát biểu tại lễ tổng kết.


Cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018 diễn ra vào ngày 30-9-2018, tại khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ trong không gian đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm với sự tham dự của 1.500 khách mời, vận động viên nghiệp dư, chuyên nghiệp, cán bộ thuộc các khối quận, huyện, thị xã; các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp - dạy nghề; các tỉnh, thành phố; người nước ngoài đang học tập, sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội... Đó thực sự là ngày hội đỉnh cao của giải. 

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long đánh giá: "Tiếp tục phát huy kinh nghiệm từ các lần tổ chức trước, tại vòng chung kết cấp thành phố năm nay, công tác chuyên môn, tổ chức được sắp xếp khoa học, tạo điều kiện để vận động viên thi đấu đạt kết quả cao. Chất lượng các cuộc thi đấu đảm bảo được yêu cầu chuyên môn. Riêng nội dung nâng cao, với sự góp mặt của nhiều vận động viên hàng đầu quốc gia từng giành thành tích cao trong các giải đấu của khu vực và châu lục, đã đáp ứng được nhu cầu cọ xát của vận động viên cũng như nhu cầu thưởng thức của người xem. Sự hội tụ đó tạo nên bước phát triển vượt bậc, góp phần tuyên truyền, quảng bá đến bạn bè trong cả nước và quốc tế về hình ảnh một Hà Nội thanh bình, thân thiện, mời gọi ngày càng nhiều khách du lịch đến với Thủ đô. Thành công của kỳ giải lần thứ 45 đã tạo tiền đề cho các mùa giải tiếp theo, khẳng định vị thế và tên tuổi của Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình trong làng điền kinh cả nước". 


Nhân dịp này, thay mặt Ban tổ chức, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long đã gửi lời cảm ơn tới Nhà tài trợ kim cương - Công ty TNHH dược phẩm Hisamitsu Việt Nam; các nhà tài trợ: Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank), Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Bình Dương, Tổng công ty Điện lực Hà Nội, Công ty cổ phần Quảng Tây, Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, Tổng công ty Dịch vụ viễn thông - VNPT... Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long cũng cảm ơn sự đồng hành của Đài Truyền hình Việt Nam trong việc tham gia truyền hình trực tiếp Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình liên tiếp 18 năm qua trên kênh quảng bá của Đài; cảm ơn các quận, huyện, thị xã; các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp - dạy nghề; các cơ quan, đơn vị sản xuất kinh doanh, lực lượng vũ trang; các tỉnh, thành phố bạn… đã hưởng ứng và tham gia nhiệt tình Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018.

Ghi nhận nỗ lực của các tập thể và cá nhân trong thành công chung của giải, UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 5573/QĐ-UBND do Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký ngày 18-10-2018, công bố các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018. Có 13 tập thể, 9 cá nhân có nhiều đóng góp cho thành công chung của giải được nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội.

Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân thi đấu đạt thành tích cao tại kỳ giải 2018. Nhân dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tặng cờ, khen thưởng 30 quận, huyện, thị xã và 179 đơn vị cơ sở đã tham gia hưởng ứng và tổ chức tốt Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018.

13 tập thể, 9 cá nhân có nhiều đóng góp cho thành công chung của giải được nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội: 13 tập thể gồm Trung tâm Quảng cáo và Tổ chức sự kiện và Ban Văn hóa - Xã hội thuộc Báo Hànộimới; Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị TP Hà Nội; Phòng Quản lý thể dục thể thao - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; UBND các quận, huyện: Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Gia Lâm, Đông Anh, Ba Vì, Mê Linh, Chương Mỹ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết, trao thưởng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.