Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những tấm huy chương đầu tiên tại Đại hội Thể thao toàn quốc - 2018 đã có chủ

Hà Nhật| 17/11/2018 21:54

(HNMO) - Những tấm huy chương đầu tiên tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII - 2018 đã có chủ sau khi các nội dung đơn ở môn bi sắt kết thúc vào ngày 17-11 tại Hà Nội.

Môn bi sắt đã tìm được chủ nhân những ngôi vô địch đầu tiên.


Nội dung đơn nam và đơn nữ thu hút nhiều vận động viên (VĐV) tham dự nhất. Cuộc cạnh tranh ngôi vô địch ở nội dung này càng trở nên khó đoán khi có tới 5-6 ứng cử viên. Theo ông Đoàn Tuấn Anh - Trưởng bộ môn bi sắt (Tổng cục TDTT), hiện tại, trình độ của nhiều VĐV bi sắt tại Việt Nam khá đồng đều nhau. Cho nên, tại đại hội năm nay sẽ không có đoàn nào vượt trội.

Thực tế đã diễn ra như dự đoán của ông Đoàn Tuấn Anh khi ở nội dung đơn, không đoàn nào giành trọn ngôi vô địch nam và nữ. Ngôi vô địch đơn nữ thuộc về VĐV Nguyễn Thị Thúy Kiều (Đồng Tháp), trong khi vô địch đơn nam là Phạm Anh Tuấn (TP Hồ Chí Minh). Nguyễn Thị Thúy Kiều cũng là VĐV đầu tiên giành Huy chương vàng tại đại hội kỳ này.

Trong ngày 17-11, môn cầu lông khởi tranh tại Nhà thi đấu Cầu Giấy. Còn tại Nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội, môn bóng rổ tiếp tục diễn ra, trong đó có trận đấu Hà Nội - Cần Thơ (nam) vào buổi tối. Với đội hình gồm nhiều cầu thủ từng thi đấu cho câu lạc bộ ThangLong Warriors tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, Hà Nội đã giành chiến thắng cách biệt 83-61, qua đó có trận thắng đầu tiên tại Đại hội.

Ngày 18-11 sẽ bắt đầu diễn ra các trận đấu nội dung đôi ở môn bi sắt. Ngoài ra, môn khiêu vũ thể thao (Cung thể thao Quần Ngựa) cũng sẽ khởi tranh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tấm huy chương đầu tiên tại Đại hội Thể thao toàn quốc - 2018 đã có chủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.