Theo dõi Báo Hànộimới trên

LĐBĐ Malaysia điều tra việc CĐV Việt Nam không thể vào sân Bukit Jalil

Theo Hoàng Linh/Zing| 13/12/2018 11:22

Với số lượng CĐV có vé vượt xa sức chứa của sân Bukit Jalil khiến nhiều người không được vào sân, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) cho biết sẽ sớm mở cuộc điều tra về vấn đề này.


Sức chứa của sân vận động Bukit Jalil tại Malaysia hơn 80.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, theo ước tính của Ban tổ chức, có khoảng 100.000 CĐV tới sân xem hai đội thi đấu.

Chính điều này khiến một số lượng lớn CĐV Việt Nam dù có vé nhưng vẫn không được vào sân ở trận chung kết lượt đi AFF Cup vừa qua. Dĩ nhiên, điều này khiến họ cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Hơn 100 CĐV Việt Nam phải xem trận đấu qua hàng rào dù có vé. Ảnh: Duy Hiếu


Dĩ nhiên, các quan chức FAM không thể làm ngơ. Tổng Thư ký FAM, ông Stuart Ramalingam cho biết sẽ điều tra và làm rõ vụ việc.

"Chúng tôi sẽ sớm điều tra vấn đề này khi đang được rất nhiều người bàn tán trên mạng xã hội. Điều đó làm xấu đi hình ảnh của chúng tôi cũng như gia tăng những nghi ngờ về khả năng đảm bảo an ninh của Ban tổ chức", ông Ramalingam phát biểu.

Theo Tổng Thư ký FAM, ông sẽ làm việc nghiêm túc với lực lượng an ninh của trận đấu hôm 11-12 để xem điều gì đã xảy ra. Tuy vậy, theo ghi nhận, số lượng CĐV Việt Nam thực tế đông hơn so với con số đã đăng ký với Ban tổ chức.

CĐV Việt Nam được dành khoảng 6.000 ghế trên sân Bukit Jalil. Theo thông báo, số lượng CĐV Việt Nam đặt vé hôm đó là 3.500 người, nhưng ông thừa nhận trên thực tế, số lượng CĐV Việt Nam tới sân lớn hơn rất nhiều con số 3.500 người.

"Tuy nhiên, theo chứng kiến, số lượng CĐV có vé vào sân lại cao hơn dự kiến. Chúng tôi sẽ điều tra để truy lùng xem những tấm vé này thực chất tới từ đâu", Fox Sports Asia dẫn lời Tổng Thư ký FAM.


Bị an ninh Malaysia ngăn cản, CĐV trèo rào vào xem chung kết AFF Cup. Hàng trăm cổ động viên Việt Nam bị lực lượng an ninh Malaysia làm khó, không cho vào trong sân xem trận chung kết lượt đi AFF Cup dù trên khán đài vẫn còn nhiều ghế trống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LĐBĐ Malaysia điều tra việc CĐV Việt Nam không thể vào sân Bukit Jalil

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.