Theo dõi Báo Hànộimới trên

NTK Minh Hạnh cho Hồng Quế cơ hội sửa sai

Tuyết Minh| 05/12/2012 23:23

(HNMO)- NTK Minh Hạnh đã quyết định cho người mẫu Hồng Quế một cơ hội sửa sai khi vẫn cho cô người mẫu này xuất hiện trong chương trình biểu diễn Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2013.


Hồng Quế là gương mặt người mẫu triển vọng
Khi được báo chí hỏi về scandal chiếc váy ren gây tai tiếng mà người mẫu Hồng Quế mặc, xuất hiện trong sự kiện thảm đỏ của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2012 vừa qua, NTK Minh Hạnh đã nhận xét, bản chất chiếc váy ren của NTK Hoàng Hải thiết kế là một thiết kế đi đúng với trào lưu thế giới hiện nay là chất liệu ren và khoe được đường nét của cơ thể người mẫu. Tuy nhiên, bộ váy bị phản ứng mạnh mẽ là do yếu tố tâm lý và văn hóa của người Việt không chấp nhận việc hở quá đà, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, mà theo tôi thì ngay cả ở nước ngoài cũng bị phản ứng chứ không riêng gì ở Việt Nam.

Nhưng hình như tên cô luôn đi liền với tai tiếng...



Đặc biệt, khi đã là người của công chúng, được khán giả biết đến thì càng phải biết chọn đồ phù hợp, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, nét thanh lịch của người Việt. Nét đẹp truyền thống không nhất thiết phải là áo dài, nhưng nhất quyết không phải là những bộ trang phục tạo sự kích thích, những cái nhìn không được thanh thoát từ phía người xem.

NTK Minh Hạnh cho biết thêm, bà đã phải đắn đo rất nhiều, nhưng rồi vẫn quyết định mời người mẫu Hồng Quế tham gia sự kiện thời trang này với hy vọng tạo cơ hội cho Hồng Quế nhìn lại bản thân mình cũng như sửa chữa những sai lầm đã gây ra. “Chính tôi là người phát hiện ra Hồng Quế từ năm 13 tuổi, cô là người có cá tính mạnh và thừa nội lực…đến mức không biết dùng vào đâu, rất hiếu thắng! Tuy nhiên, cô ấy còn trẻ và dễ mắc sai lầm là điều dễ hiểu. Nhưng nếu chúng ta không cho họ cơ hội sửa chữa thì họ mãi mãi sẽ không thay đổi được. Đó là thách thức và quan niệm của tôi khi xây dựng một đội ngũ người mẫu rất chuyên nghiệp và đứng đắn. Chúng tôi là những nhà thiết kế thì phải có trách nhiệm dẫn dắt và định hướng cho họ để hái được thành quả”- NTK Minh Hạnh chia sẻ.

NTK Minh Hạnh đã quyết định cho Hồng Quế một cơ hội sửa sai.



Trước những băn khoăn về khả năng Hồng Quế có thể bị cấm diễn vì sự cố tại LHP quốc tế Hà Nội, NTK Minh Hạnh khẳng định, bà chưa hề nhận bất cứ một văn bản nào cấm Hồng Quế biểu diễn. “Chỉ khi nào cơ quan chức năng cấm diễn, tôi sẽ không mời Hồng Quế tham gia chương trình”.

Chương trình Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013 – Vietnam Fashion Week Spring Summer 2013 sẽ diễn ra vào 19h30 các ngày 6, 7 & 8/12/2012 tại hồ bơi khách sạn Daewoo Hà Nội.

Chương trình có sự tham gia của 19 Nhà thiết kế trong cả nước sẽ giới thiệu 19 bộ sưu tập với gần 600 mẫu thiết kế mới nhất dự báo cho xuân hè 2013. Sự tập hợp một lực lượng đông đảo các NTK thuộc các thế hệ tại Vietnam Fashion Week là sự thúc đẩy mang tính tích cực cho ngành công nghiệp thời trang Vietnam. 19 Nhà thiết kế với nhiều thủ pháp diễn đạt khác nhau sẽ làm nên một bức tranh sinh động đầy màu sắc cho Xuân Hè 2013 trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu và một thực trạng đáng buồn của thị trường nội địa. Những nỗ lực này như những làn gió mới tôn tạo nên bản sắc cho thời trang Việt.

Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2013 sẽ hội tụ những gương mặt mẫu tiêu biểu như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Trang, Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Hoàng Yến, các người mẫu Vietnam’s Next Top Model Huyền Trang, Kha Mỹ Vân, Trà My, Thiên Trang…

Một số mẫu thiết kế của các NTK Việt Nam trong Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Minh Hạnh cho Hồng Quế cơ hội sửa sai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.