Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng trăm tín đồ thời trang xếp hàng từ sớm để mua đồ H&M x Balmain

Diệu Linh| 05/11/2015 16:44

(HNMO) - Hàng trăm tín đồ thời trang từ khắp các quốc gia châu Âu đến châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Anh, Úc.... đã vô cùng háo hức xếp hàng để được sở hữu những món đồ yêu thích trong bộ sưu tập mới và

Hàng trăm người đã xếp hàng từ sớm để thỏa mãn niềm đam mê thời trang



H&M là thương hiệu bình dân của Thụy Điển, sản xuất đa dạng quần áo, phụ kiện cho cả người lớn và trẻ em. Đây là hãng thời trang được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới và nổi cộm ở Việt Nam trong vòng 10 năm trở lại đây. Nhờ phong cách tươi trẻ và hợp thời cùng chiến dịch quảng cáo rầm rộ mà H&M trở thành một trong những tên tuổi dẫn đầu trong dòng thời trang bình dân thế giới.

Ở một đẳng cấp khác, Balmain là một thương hiệu thời trang cao cấp do Pierre Balmain thành lập vào năm 1945. Những món đồ của thương hiệu này thường có giá trung bình khoảng 2,500 USD ( tương đương 55,7 triệu VNĐ).

Cũng như những lần hợp tác lớn của H&M với những thương hiệu lớn của làng thời trang thế giới như Versace, Alexander Wang, Roberto Cavalli..., sự kết hợp giữa hai tên tuổi H&M x Balmain đã gây được hiệu ứng lớn đối với người yêu thời trang.

Tại Singapore, từ 6h sáng ngày 5/11, 200 người đã xếp thành những hàng dài trước cửa hàng của H&M tại tòa nhà Orchard để tận tay mua được những món đồ đầu tiên của bộ sưu tập. Người vào mua hàng được chia thành nhóm, mỗi nhóm gồm 30 người và chỉ có 10 phút để mua đồ. Do số lượng đồ có hạn nên khách hàng không được phép mua sản phẩm cùng một mẫu.

Cô Michelle Kwek, 26 tuổi (Singapore) cho biết: "Tôi đã xếp hàng từ 7 giờ tối thứ Hai đến 8h sáng hôm sau rồi nhờ bạn xếp hàng hộ. Tôi muốn mình là người đầu tiên vào cửa hàng để chăc chắn rằng mình có thể lấy những gì mình muốn. Tôi thực sự hào hứng với sự kiện lần này nhưng khá e sợ rằng mình sẽ ngất mất vì tôi đã nhịn một bữa".

Sau bao ngày chờ đợi và bỏ công đứng xếp hàng thì cô Michelle Kwerk đã mua được những món đồ ưng ý bao gồm cả chiếc áo blazer mà cô thích


Những nhóm đứng gần nhau sẽ chia sẻ về những món đồ họ thích và mua đồ hộ nhau để tiết kiệm thời gian và đảm bảo cả nhóm tìm được những đồ thời trang ưa thích.

Anh Hu Hao Ran , người Trung Quốc cho biết đã đứng xếp hàng từ 8h30 sáng hôm trước, anh cảm thấy rất mệt mỏi, trong những món đồ anh thích có những thứ không vừa kích cỡ. Hu đã tiêu khoảng 1,555 SGD (khoảng 24 triệu VNĐ) để sở hữu 8 món đồ trong bộ sưu tập.

Anh Hu Hao Ran và nhóm bạn đã dành một số tiền lớn để sở hữu những món đồ "giới hạn sản xuất" của H&M x Balmain


Rất nhiều khách hàng khác đã ăn, ngủ tại chỗ, đứng dầm mưa xếp hàng nhiều giờ để đợi tới lượt mình mua sắm.

Khách hàng đổi tiền và trao đổi nhũng dự định về món hàng có thể mua giúp nhau để tiết kiệm thời trang mua sắm

Cảnh tượng xếp hàng trên một con phố ở Úc

Sẵn sàng ngồi thậm chí là ngủ dưới mưa để mua hàng

Có những người đã đến xếp hàng từ sáng hôm trước để giành chỗ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm tín đồ thời trang xếp hàng từ sớm để mua đồ H&M x Balmain

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.