Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sao cách phối đồ với quần legging

Diệu Linh| 03/12/2015 10:38

(HNMO) - Quần legging là một trông những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp trong vòng 5 năm trở lại đây. Loại quần bó này phổ biến ở khắp mọi nơi và đặc biệt được các "sao" trong phong cách street style bởi tính tiện dụng, dễ dàng phối đồ và có ưu thế tuyệt đối trong việc tôn lên vóc dáng của người mặc. 

Sự kết hợp giữa quần leggy, áo len cao cổ dáng oversize và giày cao gót đã trở thành một "công thức" hoàn hảo cho mùa đông của thiên thần Victoria's Secret - Gigi Hadi

Quần legging màu lông chuột lại rất phù hợp với các kiểu áo len hoặc áo nỉ có các chi tiết kẻ sọc, kẻ ngang. Bộ đồ được kết hợp với chiếc áo khoác oversize đã đem lại sự khoẻ khoắn và năng động cho nữ diễn viên "Kingkong" Naomi Watts

Kim Kardashian là một tín đồ trung thành của quần legging, kể cả legging ngắn. Cô có thói quen diện legging đen cùng phối với các loại cardigan màu đen hoặc be.

Cô em gái nhà Kardashian, Kylie Jenner lại năng động khi kết hợp quần legging cùng áo phông và giày thể thao. Có thể nói, đây là "công thức" phối đồ khá đơn giản và an toàn.

Cô em gái Kendall Jenner lại điệu đà hơn một chút khi kết hợp legging với áo cao cổ tay kiểu và giàu oxford. Tất cả đều cùng tông đen.

Mùa đông đến là thời điểm quần legging da lên ngôi. Đây là loại legging duy nhất khá kén người mặc. Loại quần này khá hợp với các loại áo khoác lông hay áo khoác dệt tơ tằm như chiếc áo Huntington-Whiteley mặc.

Lần này, Kendall Jenner lại sử dụng legging đồng bộ với áo khoác dài và croptop.

Bà mẹ một con Chrissy Teigen trông thật thoải mái và phong cách với chiếc áo trend coat, legging và ankle boots.

Quần legging cùng là món đồ mà cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr ưa chuộng. Việc phối hợp legging cùng áo croptop và áo khoác oversize cũng là một "công thức" đáng để học hỏi.

Gigi Hadi luôn chuộng phong cách áo len oversize và legging. Nhưng lần này, sự có mặt của tà áo sơmi cũng là một điểm nhấn bắt mắt cho bộ trang phục.

Ngoài những màu cơ bản như đen, lông chuột và kiểu legging cùng bộ với áo khoác thì legging màu be cũng là một sự lựa chọn phá cách. Loại legging màu này khá khó kết hơp với các tông màu khác trừ các áo có màu tối như đen, nâu hoặc áo trắng. Như vậy, cần cân nhắc kỹ khi phối đồ với quần legging màu này.

Lily Aldridge đã chứng minh rằng legging phù hợp với phòng tập gym hơn là street style bởi cách kết hợp "chả liên quan" legging cùng áo khoác hoa văn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học sao cách phối đồ với quần legging

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.