Theo dõi Báo Hànộimới trên

EQuest nằm trong Top 95 thương hiệu mạnh Việt Nam

T.M| 22/03/2015 10:41

Công ty CP học thuật EQuest vừa vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam. Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XI diễn ra trang trọng tại Hà Nội với sự tham dự của nhiều đồng chí là lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài truyền hình quốc gia Việt Nam.


“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín và lâu đời nhất, được tổ chức thường niên bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam, dành cho các doanh nghiệp hàng đầu có những đóng góp xuất sắc trong năm qua. Giải thưởng được được trao tặng dựa trên 7 tiêu chí đánh giá bao gồm: Năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm-dịch vụ, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của doanh nghiệp.

Đại diện EQuest lên nhận cúp danh dự Top thương hiệu mạnh Việt Nam


Tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Thủy Chung - Phó trưởng ban tổ chức giải thưởng cho biết: “Các doanh nghiệp được tôn vinh năm nay đều có kết quả kinh doanh tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài; có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để có thể chủ động đón những cơ hội và thách thức từ sự hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng”.

Như vậy, sau 12 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần học thuật EQuest được đánh giá là một trong 95 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh hôm nay, nhờ những thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh giáo dục và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế, tiến tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia.


EQuest đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là Công ty đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao, hướng tới những đối tượng có nhu cầu du học tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, đặc biệt là các trường ở Mỹ. Trong những năm qua, với sứ mệnh là đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ biến thứ hai tại Việt Nam, EQuest đã nỗ lực trong việc xây dựng nên một thương hiệu đào tạo tiếng Anh có uy tín và chất lượng trên toàn quốc với 13 cơ sở trải khắp ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội, EQuest hiện chiếm tới 75% thị phần đào tạo về các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL, SAT. Các khóa học tiếng Anh tại đây được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, nhằm phục vụ hơn 38,000 học viên mỗi năm. EQuest cũng là đối tác chính thức của Tập đoàn Giáo dục Pearson - một tập đoàn giáo dục hàng đầu trên thế giới với vốn hóa thị trường hơn 7 tỷ USD. Pearson được biết đến như một đơn vị chuyên thiết kế chương trình và tài liệu giảng dạy- học tập, công nghệ dạy và học, phát triển đề thi và tổ chức thi kiểm tra năng lực chuyên ngành và năng lực tiếng Anh cấp quốc tế và nội bộ, trực tiếp đào tạo một loạt các chương trình thực tế…

Nằm trong số ít các thương hiệu giáo dục Việt Nam được nhận giải thưởng năm nay, bà Nguyễn Thị An Quyên chia sẻ: “Có được diện mạo, hình hài một EQuest lớn mạnh như hôm nay, là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên và cán bộ nhân viên trong Công ty, đánh dấu bước phát triển thành công của EQuest trong 12 năm qua. Từ nay, với tư cách là một thương hiệu mạnh, EQuest sẽ tiếp tục giữ vững uy tín và đưa chất lượng dịch vụ giáo dục đào tạo của công ty lên một tầm cao mới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EQuest nằm trong Top 95 thương hiệu mạnh Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.