Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thực phẩm Đức Việt tiếp tục được công nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018

Anh Thư| 09/02/2018 15:17

Tối 7-2-2018, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Việt Nam chất lượng cao tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận nhãn Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 cho 640 doanh nghiệp.



Thông qua các cuộc điều tra và bình chọn sơ bộ gồm 834 doanh nghiệp qua 71 sở, ngành của 39 tỉnh, thành phố đang trực tiếp quản lý cho ý kiến đánh giá, kết quả cuối cùng là 640 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lương cao. Năm nay, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tiếp tục được trao chứng nhận nhãn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018.


Thực phẩm Đức Việt là một trong những doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn hàng đầu tại Việt Nam liên doanh với Cộng hòa Liên bang Đức, được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng.


Cuối năm 2016, Thực phẩm Đức Việt đã được Tập đoàn Daesang (Hàn Quốc) mua lại và đầu tư từ đó đến nay. Công ty chú trọng rất nhiều vào việc cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm ngày một phong phú hơn, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị hiếu người tiêu dùng trong nước và hướng tới xuất khẩu trong khu vực.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thực phẩm Đức Việt tiếp tục được công nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.