Theo dõi Báo Hànộimới trên

Habeco tổ chức Hội nghị khách hàng 2018 tại Cần Thơ

Phương Mai| 18/04/2018 20:57

Hội nghị khách hàng Bia Hà Nội là nét văn hóa riêng được tổ chức thường niên nhằm tri ân những nhà phân phối, đại lý có nhiều thành tích đóng góp cho Bia Hà Nội năm 2018 trong việc phân phối tiêu thụ các sản phẩm Bia Hà Nội trên mọi vùng miền trên cả nước.

Năm nay tại thành phố Cần Thơ xinh đẹp, Bia Hà Nội tổ chức hội nghị khách hàng từ ngày 14 đến 16-4. Hội nghị đã mang lại nhiều cảm xúc cho khách hàng bằng tình cảm và sự chăm sóc chu đáo, ân cần của ban tổ chức, nhiều hoạt động, sự kiện diễn ra trong ba ngày tại nơi này.

Đêm hội Bia Hà Nội tại Cần Thơ.


Ngày đầu tiên là sự kiện Đêm hội Bia Hà Nội tại nhà hàng Lúa Nếp. Tại đêm hội, Bia Hà Nội giới thiệu sản phẩm mới Bia lon Hà Nội Premium một sản phẩm cao cấp được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường với phong cách hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng, chất lượng tốt để khách hàng trên mọi miền thưởng thức. Đặc biệt, đêm hội cũng có sự tham gia của người dân địa phương cũng như du khách thập phương đón nhận và hưởng ứng.

Vinh danh các khách hàng tiêu biểu năm 2017.


Ngày tiếp theo công ty đã có hội thảo quan trọng giữa đại diện Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu NGK Hà Nội, Công ty TNHH MTV thương mại HABECO cùng hiệp hội khách hàng top 1 (là những khách hàng có doanh thu từ 40 tỷ đồng trở lên).

Tại hội thảo, Công ty cùng khách hàng đã có các nhận định về những thuận lợi khó khăn trong việc tiêu thụ thời gian qua, đồng thời đưa ra những kế hoạch hành động trong thời gian tới với phương châm tất cả hướng cho công tác thị trường, phục vụ khách hàng tốt nhất nhằm tăng hiệu quả kinh doanh cho cả hai bên theo hướng chúng ta vì nhau, chúng ta cần nhau và cùng chung hành động, cùng chung mục đích, tạo cảm hứng mạnh mẽ trong công tác thị trường trong thời gian tới với cam kết “Cùng tiến bước, chung thành công”. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Habeco tổ chức Hội nghị khách hàng 2018 tại Cần Thơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.