Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội nghị khách hàng toàn quốc - VPS Group 2018

Ngọc Bích| 11/05/2018 15:44

Công ty CP Đầu tư Tập đoàn VPS (tên giao dịch: VPS Group) tổ chức Hội nghị khách hàng toàn quốc với hơn 300 khách mời là những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực máy văn phòng.


Nội dung hội nghị khách hàng gồm 3 phần chính:

1.Lễ công bố độc quyền

Trong hội nghị, đại diện chính thức của Công ty máy photocopy hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào Fuji Xerox tại Việt Nam sẽ chính thức công bố: Tập đoàn VPS là nhà phân phối lớn nhất, đồng thời cũng là nhà phân phối độc quyền với một số dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

2.Lễ tri ân

Phần tiếp theo trong hội nghị sẽ là lễ tri ân mà VPS Group dành cho các khách hàng thân thiết - những khách hàng tin cậy trong thời gian qua.

3.Đường hướng - chính sách cho giai đoạn 2018-2020

Tập đoàn VPS sẽ đưa ra các đường hướng phát triển trong giai đoạn 2018-2020 và đồng thời trình bày những chính sách, ưu đãi, hỗ trợ dành riêng cho hệ thống khách hàng đại lý của mình.

Hội nghị khách hàng toàn quốc 2018 được tổ chức với mong muốn mở thêm các cầu nối giao lưu, tăng cường tính gắn kết giữa VPS và các đại lý phân phối máy văn phòng trên toàn quốc.

Trải qua 27 năm hoạt động và không ngừng phát triển, đến ngày hôm nay, Tập đoàn VPS đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cả nước:

VPS Group là một tập đoàn gồm 8 thành viên hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực: bất động sản, sân golf, du lịch, nhà hàng cho tới truyền thông.

Và đặc biệt không thể không nhắc tới vị thế của VPS trong lĩnh vực máy văn phòng, bởi Tập đoàn đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong cả nước và là đối tác tin cậy của rất nhiều hãng máy văn phòng uy tín trên thế giới.

Năm 2018 là một trong những năm thành công của VPS, khi Tập đoàn đã trở thành nhà phân phối lớn nhất của Fuji Xerox và chính thức là nhà phân phối độc quyền với một số dòng sản phẩm.

Bên cạnh đó, với Olivetti, Glory, Panasonic, Fujitsu, Lion-M,… Tập đoàn VPS từ lâu cũng đã là đại lý độc quyền của hãng.

Hệ thống đại lý, thành viên của VPS trải dài trên cả ba miền Bắc - Trung - Nam, với gần 600 nhân viên ưu tú.

Tập đoàn VPS luôn chú trọng vào việc tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, với mục tiêu: không ngừng tăng trưởng doanh thu song song với việc đóng góp cho xã hội và cộng đồng.

Sự kiện này chính là lời tri ân mà Tập đoàn VPS gửi tới những khách hàng thân thiết và cũng là một diễn đàn hiệu quả cho việc giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp cùng ngành trên khắp các vùng miền.

Thành phần tham dự hội nghị:

•300 doanh nhân từ các đại lý phân phối máy văn phòng trên toàn quốc;

•Đại diện tập đoàn VPS;

•Đại diện tập đoàn Fuji Xerox;

•Đại diện Olivetti;

•Đại diện Glory;

•Đại diện từ các đối tác của VPS.

Hội nghị khách hàng toàn quốc - VPS Group 2018 sẽ diễn ra tại sân golf Long Biên - phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

Thời gian: Từ 17h-21h, thứ sáu, ngày 18 tháng 5 năm 2018.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị khách hàng toàn quốc - VPS Group 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.