Theo dõi Báo Hànộimới trên

15,5 điểm rộng cửa vào đại học, tin vui cho thí sinh

Thanh Lê| 16/08/2017 14:53

Trong giai đoạn nước rút như hiện nay, thí sinh có điểm thi từ 15,5 điểm đang hoang mang không biết nên chọn trường học nào phù hợp với bản thân. Cánh cửa đại học vẫn chưa khép lại đối với thí sinh, nếu đăng ký theo học tại đại học Văn Hiến. Trường còn có chính sách hỗ trợ vay học phí lãi suất 0 đồng cùng nhiều học bổng giá trị cho tân sinh viên.

Do một vài yếu tố khách quan hay chủ quan mà trong kỳ thi năm 2017, thí sinh không đạt kết quả như mong muốn. Mặc dù vậy, cơ hội vào Đại học Văn Hiến vẫn còn rộng mở cho các bạn có điểm thi từ 15,5 điểm. Bên cạnh đó, nhà trường còn áp dụng hình thức xét tuyển học bạ THPT. Theo đó, thí sinh có tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12) hoặc trong 2 học kỳ lớp 12 đạt từ 18,0 điểm là các bạn đã có cơ hội thực hiện ước mơ đại học của mình.

5 tiêu chí quan trọng dưới đây sẽ giúp thí sinh trả lời câu hỏi nên chọn trường đại học nào phù hợp với bản thân và đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp.

Ngôi trường vì sinh viên

Sinh viên Văn Hiến luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất trong suốt quá trình học tập.


Môi trường học tập tốt phải luôn song hành giữa chất lượng đào tạo và hoạt động vì sinh viên. Bởi hành trình chinh phục tri thức sẽ thuận lợi hơn khi có sự tiếp sức, đồng lòng từ nơi các em gửi gắm tương lai.

Với phương châm “Thành nhân trước khi thành danh”, ĐH Văn Hiến luôn nỗ lực vì cộng đồng - xã hội. Mỗi năm, trường dành tặng cho tân SV nhiều chương trình học bổng với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Nhằm chia sẻ gánh nặng học phí cùng SV, năm nay, trường có chương trình giảm 10% học phí cho các thí sinh nhập học từ 10/8 đến 18/8.

ĐH Văn Hiến có chính sách hỗ trợ vay học phí lãi suất 0 đồng. Vậy nên, khi đã là SV Văn Hiến, không em nào nghỉ học vì hoàn cảnh khó khăn. Nhà trường còn gởi tặng tân sinh viên nhiều phần quà như: 01 balo, 01 mũ bảo hiểm, 01 áo thun, 02 kỹ năng mềm, đặc biệt, các bạn còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng: 01 giải đặc biệt - laptop trị giá 35 triệu, 03 giải nhất - laptop trị giá 15 triệu, 05 giải nhì - máy tính bảng, 10 giải ba - voucher giảm học phí.

Chương trình đào tạo tiên tiến, mang tính thực tiễn cao

Chương trình đào tạo là tiêu chí đầu tiên đánh giá chất lượng của một trường đại học. Chương trình đào tạo tiên tiến, trong suốt quá trình học sinh viên được trải nghiệm công việc thực tế, sau khi ra trường đảm bảo đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Nhà trường luôn cập nhật theo khung chương trình chuẩn quốc tế và thay đổi để phù hợp xu hướng phát triển của xã hội sẽ giúp sinh viên phát huy hết tư duy và năng lực của bản thân.

Được biết đến là một trong những trường đại học dân lập uy tín tại TP.HCM, với 20 năm thành lập và phát triển, trường ĐH Văn Hiến luôn đi đầu trong việc cập nhật và thay đổi khung chương trình giáo dục, hướng đến chất lượng đào tạo mang tính ứng dụng và thực tiễn.

ĐH Văn Hiến là trường đào tạo có tiếng tại khu vực phía Nam với đa dạng ngành nghề.


Với phương pháp giảng dạy hiện đại, lấy sinh viên làm trọng tâm, chương trình đào tạo của trường ĐH Văn Hiến đa dạng ngành học ở nhiều lĩnh vực như: Tâm lý Xã hội, Kinh doanh, Du lịch, Ngôn ngữ và Văn hóa nước ngoài… ĐH Văn Hiến còn là trường duy nhất cấp bằng ĐH ngành Piano và Thanh nhạc trên cả nước.

Đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm

Bên cạnh chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên được coi là nòng cốt tạo nên thương hiệu của một trường ĐH chất lượng. Giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, thấu hiểu tâm lý sinh viên, luôn cập nhật các phương pháp giảng dạy mới và kiến thức mới giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu bài học.

May mắn trong 20 năm qua, trường ĐH Văn Hiến tập trung nhiều giảng viên không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn giỏi về nghiệp vụ, thấu hiểu sinh viên như chính con em của mình. Đội ngũ giảng viên của trường với trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, lấy sinh viên làm trung tâm, luôn khuyến khích sinh viên thực hành, phản biện, thuyết trình và làm việc nhóm, góp phần giúp sinh viên nắm chắc kiến thức, tiến bộ qua từng ngày.

Nhờ đó, sinh viên ĐH văn Hiến sau khi ra trường luôn được đánh giá cao về tính sáng tạo, tư duy phản biện trong cả học tập và làm việc, góp phần đưa tên tuổi của trường ngày càng lên cao.

Đội ngũ giảng viên ĐH Văn Hiến nhiều kinh nghiệm là minh chứng cho chương trình đào tạo chất lượng.


Cơ sở vật chất hiện đại

Với cơ sở vật chất hiện đại, trường ĐH Văn Hiến được đánh giá là môi trường giáo dục đạt chuẩn, hiện đại ở khu vực phía Nam, đáp ứng tốt yêu cầu giảng dạy của giảng viên và nhu cầu của sinh viên.

Các phòng thực hành của trường được trang bị đầy đủ trang thiết bị, đạt chuẩn chất lượng nghề như: phòng thực hành Piano, phòng Biểu diễn, phòng Bartender… khuyến khích sinh viên tích cực tham gia thực hành nâng cao tay nghề.

Liên kết với nhiều doanh nghiệp, tỷ lệ sinh viên có việc làm cao

Tỷ lệ SV tốt nghiệp và có việc làm cao hơn 80% cũng là tiêu chí cho thấy chất lượng đào tạo của đơn vị giáo dục. Tại ĐH Văn Hiến, SV không chỉ được tự do đăng ký thực tập tại các doanh nghiệp mà còn được HungHau Holdings (với nhiều công ty lớn, nhỏ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau) ưu tiên tuyển dụng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp nhà trường liên kết luôn rộng cửa đối với SV Văn Hiến.

Sinh viên ĐH Văn Hiến được đánh giá có chuyên môn cao, thái độ chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu công việc, ham học hỏi.

Sinh viên Văn Hiến sôi nổi tham gia vào các câu lạc bộ của trường để phát triển bản thân


Là 1 trong 5 trường ĐH dân lập tốt nhất TP.HCM, ĐH Văn Hiến còn có môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp. Các CLB Truyền thông, Công tác xã hội, Bartender, Lữ hành... giúp SV phát huy năng lực, tự tích lũy thêm kỹ năng mềm bên ngoài giảng đường. SV còn nâng cao khả năng ngoại ngữ qua chương trình trao đổi SV quốc tế.

Kính mời Quý độc giả xem thêm thông tin tuyển sinh của trường tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
15,5 điểm rộng cửa vào đại học, tin vui cho thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.