Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗ trợ xét đặc cách tốt nghiệp cho thí sinh có mẹ gặp tai nạn

Theo Việt Nam plus| 26/06/2018 21:26

Ngày 26-6, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông cho biết, trong ngày thi thứ hai của kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một phụ huynh nguy kịch.

ột phụ huynh nguy kịch. 


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 26-6, chị Nguyễn Thu Hiền (37 tuổi, trú tại thôn 1, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp) đưa con trai là thí sinh Lê Anh Tuấn đến điểm thi tại Trường THPT Trường Chinh (xã Đắk Wer, huyện Đắk R’Lấp) để tham dự kỳ thi.

Sau khi con trai vào địa điểm thi, chị Hiền quay xe để sang quán nước đối diện cổng trường. Trong lúc quay xe, chị bị xe ôtô mang biển kiểm soát 48A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng từ TP Hồ Chí Minh-Đắk Nông đâm phải.

Cú va chạm mạnh khiến chị Hiền bị thương nặng, đang được cấp cứu tích cực trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông cho biết, Sở đã chỉ đạo Trưởng điểm thi và Ban Giám hiệu nhà trường tập trung động viên, an ủi tinh thần thí sinh.

Đồng thời, Sở lưu ý các đơn vị liên quan tiến hành các thủ tục để xét đặc cách tốt nghiệp cho thí sinh Lê Anh Tuấn trong trường hợp thí sinh không hoàn thành hết các bài thi.

Trước đó, ngày 26-6, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông cũng đã chỉ đạo điểm thi Trường THPT Phạm Văn Đồng xác minh thông tin và hướng dẫn, hỗ trợ thủ tục xét đặc cách tốt nghiệp cho một thí sinh bị đa chấn thương do tai nạn giao thông tại huyện Đắk R’Lấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ xét đặc cách tốt nghiệp cho thí sinh có mẹ gặp tai nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.